15:20 24/02/2015
Không dứt được tình cũ chỉ vì sex
Mỗi lần bên anh em đều không thể kìm chế được. Thực sự em không hiểu mối quan hệ của tụi em bây giờ là gì nữa.

Em và bạn trai quen nhau được một thời gian, nhưng chỉ yêu nhau được mấy tháng thì anh phải đi làm xa nên tụi em đành yêu xa. Mới chỉ 6 tháng yêu xa, tụi em đã xảy ra khá nhiều xích mích và em nhiều lần đòi chia tay anh. Gần đây, bạn trai nói cắt đứt với em vì cảm thấy quá mệt mỏi dù vẫn còn tình cảm với em nhiều lắm. Sau đó em đã năn nỉ quay lại, nhưng anh vẫn kiên quyết không đồng ý với lý do yêu xa sợ em khổ, anh ấy cũng khổ. Yêu xa không sớm thì muộn cũng chia tay vì nếu còn yêu tụi em còn phải yêu xa một thời gian dài nữa.

Em cảm thấy có lẽ không thuyết phục được anh nên đồng ý chia tay, và cả hai đứa quyết định vẫn làm anh em, bạn bè tốt, vẫn giữ thói quen nhắn tin cho nhau hằng ngày. Mới đây anh về, sau chia tay một tuần, anh hẹn đi chơi với em, vì vẫn là bạn nên em đồng ý bình thường. Nhưng lúc cạnh nhau, anh vẫn gần gũi em như để tay lên đùi, quàng vai như lúc tụi em chưa chia tay nhau vậy.

girl16-2725-1424753221.jpg

Ảnh minh họa.

Rồi một lần anh đến nhà em chơi, anh hôn em, vì nhớ mùi của anh và không kìm chế được nên em không từ chối gì. Tụi em hôn nhau và anh muốn quan hệ, em cũng đồng ý (đây là lần đầu của cả hai). Và cứ thế mỗi lần đến nhà em tụi em đều quan hệ với nhau. Vì khi còn yêu nhau em rất giữ mình, chỉ hôn nhau là cùng, anh cũng chưa bao giờ đòi hỏi, nên bây giờ em đang rất đau đầu, em không hiểu anh đang suy nghĩ gì.

Tại sao đòi chia tay em nhưng vẫn đối xử với em như xưa lại còn muốn quan hệ, chỉ có khác là bây giờ không gọi em là "em yêu" hay nói "yêu em" như ngày xưa nữa . Còn em, em làm vậy là sai đúng không, có phải em đang tự hạ thấp bản thân mình quá không? Mỗi lần bên anh em đều không thể kìm chế được. Thực sự em không hiểu mối quan hệ của tụi em bây giờ là gì nữa. Mọi người có thể giúp em và cho em biết em nên làm gì không? Nhiều người khuyên em nên dứt khoát với anh đi, em đang bối rối lắm, mọi người giúp em với! Em cảm ơn!

Huyền Bích

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016