11:00 26/02/2015
Giảm 20cm vòng eo trong 5 ngày sau Tết
Thả phanh nạp những đồ béo, giàu năng lượng trong dịp nghỉ lễ đồng nghĩa với việc các mô mỡ tích tụ ngày càng nhiều và cân nặng cũng từ đó tăng lên.

Bánh chưng, giò chả, đồ ngọt và thói quen lười vận động là những nguyên nhân chính dẫn tới việc tăng cân không kiểm soát cũng như cảm giác khó tiêu, bức bách khó chịu cho hầu hết phụ nữ sau Tết.

polyad

Tăng cân sau Tết là vấn đề hầu hết chị em đều phải đối mặt.

Ngoài việc cắt giảm lượng tinh bột có trong khẩu phần ăn, tăng cường rau xanh, trị liệu giảm cân chuyên sâu là phương pháp mà bác sĩ Lê Xuân Hiệp (cố vấn cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo tại Lavender Spa - một trong 10 spa uy tín nhất Việt Nam 2014) khuyên phái đẹp nên sử dụng để lấy lại các số đo chuẩn nhanh và an toàn.

polyad

Giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản tại Lavender Spa được nhiều chị em, trong đó có siêu mẫu Vũ Thu Phương, ca sĩ Thủy Tiên, hoa hậu Ngọc Hân chọn sử dụng nhờ khả năng loại bỏ mỡ nhanh mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm của giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là áp dụng kỹ thuật bấm huyệt bí truyền phương Đông tác động chính xác lên các vùng cơ tích mỡ, phá lỏng và đào thải mỡ thừa cùng toàn bộ cạn bã, độc tố ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên. Đồng thời, phương pháp sử dụng các tinh chất đặc trị có trong dòng sản phẩm giảm cân Murasaki và thiết bị sóng siêu âm hội tụ RF Mono để xử lý tận gốc những tế bào mỡ cứng đầu ở bắp tay, bắp chân, bả vai…

Sau đó, một loại bùn cứu đặc biệt có chiết xuất từ thảo dược quý hiếm của Nhật sẽ được đắp lên các vùng cơ thể cần tạo phom như: ngực, eo, hông. Lớp bùn định hình này sẽ nhanh chóng tạo nhiệt nóng, làm săn chắc các cơ và vùng da sau giảm béo, thu nhỏ đáng số đo vòng 2, đồng thời điều hòa khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu, giúp tinh thần tươi tỉnh, sảng khoái.

polyad

Sau 5 ngày trị liệu cấp tốc bằng phương pháp Giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản tại Lavender Spa, nữ giới có thể giảm tới 5kg mỡ vùng bụng và thu gọn 20cm vòng eo mà cơ thể không bị mệt mỏi hay xanh xao.

Và nếu chú ý đến khẩu phần ăn trong suốt 5 ngày trị liệu, bạn có thể nhận thấy lượng thức ăn mình nạp vào cơ thể giảm dần theo thời gian. Đó là do dạ dày chị em đã tự động co nhỏ lại nhờ kỹ thuật bấm huyệt trong suốt liệu trình. Nhờ vậy, phái đẹp dễ dàng kiểm soát năng lượng, thiết lập chế độ ăn khoa học để duy trì số cân nặng chuẩn và không lo bị tăng cân trở lại. Thông tin chi tiết về giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản cũng như nhiều phương pháp giảm cân khác được sao Việt tin tưởng sử dụng tại Lavender Spa, xem tại đây

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm cân uy tín hàng đầu Việt Nam 2014

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218. Website:http://www.lavenderspa.vn/ Facebook:https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016