11:00 24/10/2014
Giải pháp xóa dứt điểm nám sau sinh
Hầu hết phụ nữ sau khi sinh da thường khô, sạm màu, các đốm nám bắt đầu xuất hiện và ngày càng lan rộng ra nhiều vùng trên khuôn mặt.

Thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai cùng với sự thay đổi của estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình tình trạng nám da của phụ nữ sau sinh.

Gõ caption vào đây

Thông thường vùng da hai bên gò má là khu vực đầu tiên nám xuất hiện.

Theo bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu với hơn 10 năm kinh nghiệm tại một spa cao cấp: "Có nhiều cách xóa nám nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả. Phương pháp trị nám tốt không chỉ giúp bạn xóa đi những đốm nâu trên bề mặt da mà còn phải giải quyết tận gốc được các vấn đề về sức khỏe da, giúp làn da ngày càng trắng khỏe. Những dưỡng chất đặc trị nám có trong Stem Shinning Skin - công nghệ tái sinh da mặt hàng đầu Hàn Quốc không chỉ xóa 90% nám mà còn ngăn chặn lão hóa da hiệu quả".

Gõ caption vào đây

Những đầu máy siêu kim cương nhỏ li ti trong liệu trình sẽ nhẹ nhàng làm sạch, mở đường cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả trị nám tối đa.

Đầu tiên, máy Mesotherapy trong Stem Shinning Skin sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì để làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tới 90% lớp da cằn cỗi lâu ngày, giúp bề mặt da láng mịn và sẵn sàng thẩm thấu cả tinh chất trị nám vào từng tầng da. Sau đó, các dưỡng chất serum quý (collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor…) sẽ được đẩy sâu tới tận tầng hạ bì để ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nám da). Đồng thời, những dưỡng chất này cũng kích thích chuỗi sợi collagen và elastin mới ở tầng trung bì tăng sinh mạnh.

Nhờ cơ chế tác động toàn diện mà chỉ sau 5 buổi trị liệu, 90% chân nám được loại bỏ tận gốc, lỗ chân lông trên da được thu nhỏ tới 50%, hạn chế tiết bã nhờn. Da mặt mịn màng, trắng sáng từ bên trong giúp các bà mẹ trẻ tự tin, rạng rỡ.

Gõ caption vào đây

Bà mẹ trẻ Vũ Thu Phương cũng từng thành công trong việc sử dụng Stem Shinning Skin để đánh bật các đốm nám sau sinh. Hiện nay cô sở hữu khuôn mặt đẹp với làn da trắng mịn, căng bóng.

Cùng với việc sử dụng tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, làn da chị em sẽ được bổ sung một lượng lớn độ ẩm, giúp da săn chắc khỏe mạnh chống lại tác hại của tia tử ngoại cũng như các tác nhân khiến da mặt bị lão hóa. Xem thông tin chi tiết về Công nghệ Stem Shinning Skin và các dịch vụ làm đẹp độc quyền tại Lavender Spa - địa chỉ làm đẹp quen thuộc của Vũ Thu Phương tại đây.

Từ nay đến hết ngày 30/10, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mại áp dụng cho nhiều dịch vụ, chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp yêu thích của nhiều sao Việt:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199
.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016