03:30 10/01/2015
15 phút làm đẹp mỗi sáng của Miranda Kerr
Uống nước chanh ấm, nạp sinh tố, tắm... những tuyệt chiêu làm đẹp buổi sáng giúp cựu siêu mẫu nội y dưỡng da mềm mịn, căng mướt cả ngày.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, Miranda Kerr cho biết, mỗi sáng cô chỉ có 15 phút làm đẹp trước khi ra ngoài: "Hàng ngày, mỗi khi thức dậy, tôi đều uống một cốc nước chanh ấm nhằm làm sạch hệ tiêu hóa sau một đêm nghỉ ngơi và đây cũng cách cân bằng độ pH trên da, cung cấp vitamin C, giúp da thêm căng mịn, khỏe khoắn".

1-9276-1420801801.jpg

Miranda Kerr luôn rạng rỡ, xinh đẹp khi xuống phố chỉ với 15 phút làm đẹp mỗi sáng.

Sau đó, cựu thiên thần nội y sẽ chuẩn bị bữa sáng cho hai mẹ con rồi phi ngay vào phòng tắm. Đây là thói quen yêu thích mỗi sáng của siêu mẫu vì chúng thúc đẩy lưu thông máu, tẩy sạch tế bào chết, tăng sự hồng hào cho da.

Vào buổi sáng, cô thường ưu tiên gu trang điểm nhẹ nhàng và luôn dùng tay tán đều các sản phẩm trên khuôn mặt. Theo cựu siêu mẫu Victoria's Secret, đây là mẹo nhỏ giúp kem dưỡng ẩm thẩm thấu nhanh và lưu giữ lớp make-up lâu hơn. Miranda bộc bạch, một trong những tuyệt chiêu làm đẹp hàng đầu của cô chính là luôn mang theo một chai xịt khoáng trong túi xách mỗi khi ra ngoài. Loại mỹ phẩm này sẽ cung cấp độ ẩm thiết yếu, giữ cho da mềm mại cả ngày.

8-6126-1420801801.jpg

Cựu siêu mẫu nội y chia sẻ các bí quyết làm đẹp buổi sáng giúp làn da luôn hồng hào, mịn màng.

Ngoài ra, cô còn uống sinh tố từ các loại rau và quả xanh vào buổi sáng nhằm bổ sung vitamin, các chất khoáng, giúp trẻ hóa da hiệu quả. Công thức sinh tố "tủ" của mỹ nhân gồm: 1 phần nước dừa, 1 thìa bột cacao nguyên chất, 1 thìa bột acai, 1 thìa bộ maca, 1 thìa hạt chia, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa bột protein thuần chay (raw vegan protein powder).

Bên cạnh đó, hàng ngày, cô tập pilates hoặc yoga ít nhất 20 phút để tăng sự dẻo dai, thúc đẩy lưu thông máu và giữ dáng hữu hiệu. Đây cũng là phương pháp giúp bà mẹ một con thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Lê Hằng

Hair Idol 2016