12:00 13/03/2015
Eo chuẩn, dáng đẹp ngay sau sinh
Trải qua hai lần sinh mổ nhưng Nguyễn Lam Cúc vẫn giữ được dáng chuẩn. Cô trở lại vòng eo 59cm ngay 15 ngày sau sinh.

Lam Cúc đã là mẹ của một bé gái gần 4 tuổi và mới sinh thêm một bé thứ 2 chưa đầy một tháng, nhưng nhiều người lầm tưởng rằng cô chưa từng trải qua quá trình sinh nở nào. Vì thường xuyên cập nhật và chia sẻ các phương pháp giữ da, giữ dáng, facebook cá nhân của cô có số lượt theo dõi hơn 70.000 người. Hành trình từ những ngày đầu mang bầu của Cúc tới ngày sinh em bé được cập nhật thường xuyên, thu hút khá nhiều sự chú ý.

polyad

Những tháng cuối của thai kỳ nhưng Lam Cúc nhìn vẫn cực kỳ gọn gàng. Theo như chia sẻ, cả thai kỳ cô chỉ tăng vẻn vẹn 8kg.

polyad

“Nếu muốn sau khi sinh con xong không phải vất vả giảm cân, các chị nên chú ý đến thực đơn ăn uống của mình trong suốt thai kỳ. Các bữa ăn nên được chia nhỏ. Một ngày các chị có thể ăn từ 5 đến 6 bữa. Không cần ăn quá nhiều tinh bột mà nên quan tâm lựa chọn các thực phẩm giàu đạm, sắt, vitamin và khoáng chất. Các chị cũng nên ăn nhiều hoa quả hoặc uống nước ép hoa quả để vừa duy trì làn da đẹp của mẹ vừa tốt cho con”, chia sẻ trên facebook Nguyễn Lam Cúc.

polyad

Bà mẹ 2 con - chỉ 5 ngày sau sinh mổ.

polyad

Theo Lam Cúc, kết hợp cả các phương pháp dân gian và hiện đại sẽ giúp phụ nữ nhanh lấy lại vóc dáng hơn.

polyad

“Da mình lành nên 10 ngày là có thể tắm lá thuốc người Dao rồi, các bạn da dữ nên chờ thêm thời gian để vết mổ khép miệng hoàn toàn rồi hãy áp dụng cách này”, kinh nghiệm được cô chia sẻ.

polyad

Trở về phom chuẩn của một bà mẹ sành điệu.

polyad

Yoga thường xuyên ngay từ ngày vết mổ bớt đau chính là một trong những bí kíp giúp cô nhanh lấy lại sức khỏe và vóc dáng.

polyad

Ngoài ra, thay vì cả ngày chỉ nằm trên giường, cô cũng bắt đầu các bài tập nhẹ nhàng giúp cơ thể khoan khoái và cơ thể nhanh trở về nhịp hoạt động bình thường.

polyad

Mới sinh được 1 tháng nhưng Lam Cúc vẫn kịp cập nhật những xu hướng thời trang hot nhất.

polyad

 Ít ai có thể tưởng tượng được thân hình cực chuẩn và gout thời trang trẻ trung này là của một bà mẹ 2 con.

Tìm hiểu thêm các bí quyết giảm cân cấp tốc hiệu quả và những hình ảnh của mẹ bầu xinh đẹp, sành điệu Nguyễn Lam Cúc tại đây

(Nguồn: Adora Spa)

Hair Idol 2016