17:00 31/12/2014
Để thắng trong cuộc chiến giảm cân
Hiểu rõ về cách mỡ thừa hình thành và tiêu hủy là điều cần thiết để bạn làm chủ cuộc chiến giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Khi năng lượng từ việc ăn uống trở nên dư thừa so với mức năng lượng tiêu thụ thông qua vận động, cơ thể sẽ dùng chúng để tích lũy mỡ. Đây là quá trình tự nhiên của cơ thể. Do đó, để tránh tích lũy thêm mỡ thừa, bạn cần cân bằng giữa năng lượng ăn vào và năng lượng tiêu thụ.

anhsoonline

Hiểu rõ về mỡ thừa giúp bạn làm chủ cuộc chiến giảm cân.

Khi bạn đi bộ mỗi sáng, leo cầu thang, lau dọn nhà cửa, hoặc tập thể dục nhẹ nhàng… thì cơ thể chủ yếu dùng năng lượng từ thực phẩm bạn ăn vào, chứ mỡ thừa hầu như chưa được dùng đến. Chúng chỉ được sử dụng trong những trường hợp:

Khi bạn vận động hay luyện tập, cơ thể ưu tiên dùng năng lượng từ thức ăn. Chỉ đến khi năng lượng này cạn kiệt, nếu bạn ráng sức tập tiếp thì mỡ thừa mới được dùng đến để tạo năng lượng vận động.

Khi bạn chơi các môn thể thao đối kháng như bóng đá, bóng chuyền, quần vợt… hay vận động để chiến đấu sinh tồn (như chạy thoát thú dữ…). Vì tính đối kháng, chiến đấu sinh tồn khiến cơ thể kích hoạt việc trục xuất mỡ thừa.

anhsoonline

Nguyên lý BFI giúp mỡ tự tiêu hủy thông qua vận động.

Theo nguyên lý tự nhiên, để giảm mỡ thừa an toàn, bạn cần chuyển nó thành năng lượng tiêu hao thông qua vận động. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học đã tìm ra phương pháp giảm cân dựa vào nguyên lý BFI (Burn Fat Itself - mỡ tự tiêu hủy thông qua vận động). BFI gồm việc sử dụng nhóm hoạt chất thiên nhiên như: Raspberry Ketone, chiết xuất cam đắng, chiết xuất trà xanh… kết hợp tích cực vận động. Đồng thời thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý để nâng cao hiệu quả giảm cân.

Những hoạt chất này giúp mỡ thừa được trục xuất khỏi các tế bào mỡ và được ưu tiên sử dụng khi bạn vận động. Khi đó, bạn chỉ cần chạy bộ, lắc vòng, nhảy dây… chứ không cần tập thể thao đối kháng, luyện tập ráng sức hay trong các trường hợp chiến đấu sinh tồn… mỡ thừa cũng sẽ được tiêu hủy.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và ứng dụng nhóm hoạt chất trục xuất mỡ thừa đưa vào viên uống giảm cân, giúp tiêu hủy mỡ thừa thông qua vận động một cách hiệu quả. Filiform Berry có nguồn gốc thảo mộc, được sản xuất bởi Galien (Pháp), dựa trên nguyên lý BFI (Burn Fat Itself), với 2 tác động: chủ động trục xuất mỡ thừa ra khỏi mô mỡ, tạo năng lượng và tăng độ bền vận động để đốt cháy lượng mỡ thừa này.

anhsoonline

Filiform Berry là giải pháp giảm cân tích cực, giúp bạn dễ dàng duy trì độ bền vận động đồng thời với chế độ ăn uống hợp lý, mang đến cho bạn vóc dáng cân đối và khỏe mạnh. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Filiform Berry này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101 hoặc tham khảo Website: www.jadovie.com

(Nguồn: Jadovie)

Hair Idol 2016