10:00 04/04/2015
Da đẹp tự nhiên như Đặng Thu Thảo
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo nhanh chóng lọt top người đẹp nổi bật, được đánh giá là mỹ nhân có làn da đẹp tự nhiên trong làng giải trí.
polyad

Thu Thảo sở hữu những nét đẹp trời cho: gương mặt trái xoan, đôi mắt bồ câu, nụ cười tỏa nắng, đặc biệt là nước da trắng ngần, trong veo.

polyad

Chia sẻ về bí quyết để da trắng hồng, căng mịn như em bé, Hoa hậu cho biết: “Trong một chuyến công tác tại Hàn Quốc, Thảo có cơ hội được tiếp cận với công nghệ tái sinh da mặt  Baby Face, và thấy rất hài lòng. Khi về nước, tình cờ được biết công nghệ này đã được chuyển giao tại một hệ thống làm đẹp cao cấp ở Việt Nam, Thảo đã tìm tới, bắt đầu thực hiện liệu trình”.

polyad

Tại đây, cô được các chuyên viên kiểm tra tình trạng da trước khi bước vào trị liệu.

polyad

Theo bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu trực tiếp điều trị cho Thu Thảo, Baby Face không những giúp dưỡng trắng da mặt mà còn giải quyết được tất cả các vấn đề về da như lỗ chân lông to, mụn, sạm nám, giảm thiểu nếp nhăn, bảo vệ da chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài… Xem toàn bộ quá trình Hoa hậu chăm sóc da mặt tại đây.

polyad

Nhờ chăm sóc da đúng cách, hoa hậu Thu Thảo luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

polyad

Lịch làm việc dày đặc, tiếp xúc thường xuyên với nắng, nhưng gương mặt người đẹp vẫn luôn trắng mịn rạng rỡ, dù cô chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

polyad

Với những bức ảnh chụp cận mặt, làn da của Hoa hậu vẫn không lộ bất kỳ tỳ vết nào.

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016