11:00 10/12/2014
Công thức trắng da 3 trong 1 của sao Việt
Một số sao Việt chọn một phương pháp chăm sóc để làm trắng da mặt, se khít lỗ chân lông và trị nám tận gốc.

Mặc dù khá “đắt show” mùa lễ hội cuối năm nhưng mỗi tháng một lần Chi Pu và Quỳnh Nga đều tranh thủ lui tới địa chỉ làm đẹp quen thuộc để kiểm tra da định kỳ.

anhsoonline

Sau khi soi da với máy 3D A-one, 2 người đẹp được bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu cao cấp tại Lavender chỉ định trị liệu bằng White Skin để phục hồi, giúp da trắng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông.

Theo bác sĩ thì White Skin là công nghệ tái sinh da mặt tiên tiến có ba tác dụng chính gồm: làm trắng da mặt, se khít lỗ chân lông và tiêu diệt triệt để các đốm nám.

Ưu điểm của White Skin là sử dụng những đầu máy siêu kim cương nhỏ li ti để loại bỏ lớp tế bào cằn cỗi và diệt khuẩn trên tầng thượng bì. Sau đó, tinh chất Nano (gồm ACE, vitamin C, Shine) được đẩy sâu vào từng tầng da. Lượng tinh chất này nhanh chóng kích thích sự phát triển của các sợi collagen, giúp làn da Quỳnh Nga được phục hồi, trở nên khỏe mạnh từ bên trong và trắng sáng, mướt mịn trên bề mặt. Đồng thời, chúng cũng hạn chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn, khiến các lỗ chân lông trên khuôn mặt Chi Pu dần thu nhỏ và se khít lại.

Do xáo trộn hóc môn trong quá trình mang thai mà làn da của siêu mẫu Vũ Thu Phương bị đen sạm đi đáng kể, thậm chí trên hai gò má còn xuất hiện các đốm nám màu nâu nhạt. Cô cũng đã phải nhờ đến công nghệ White Skin để giải quyết tận gốc tình trạng này.

anhsoonline

Ngoài tác dụng làm trắng, tinh chất Nano còn kích thích các tế bào mới ở tầng hạ bì sinh trưởng khiến các chân nám tự động đùn lên và bị loại bỏ trên bề mặt da.

Cùng với dưỡng chất đặc trị nám, lượng oxy tươi có trong liệu trình cũng kích thích sự sản sinh của các sợi collagen và elastin giúp làn da sau trị liệu hồi sinh mạnh mẽ, đồng thời ngăn ngừa hắc tố mellanin (tác nhân chính gây nám) phát triển. Nhờ vậy mà chỉ sau 5 buổi trị liệu, 90% chân nám trên khuôn mặt Vũ Thu Phương đã được loại bỏ tận gốc, da mặt sáng dần lên từ bên trong giúp khuôn mặt siêu mẫu lúc nào cũng căng mọng, rạng rỡ đầy sức sống.

anhsoonline

Nhờ lựa chọn đúng phương pháp chăm sóc da mà cả Quỳnh Nga, Chi Phu và Vũ Thu Phương đã giải quyết được  tình trạng nám, lỗ chân lông to và sở hữu khuôn mặt trắng mịn.

Nhân dịp Giáng sinh, Lavender Spa triển khai gói khuyến mại lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi. Theo đó, từ ngày 5/12/2014 đến ngày 5/1/2015, tất cả các khách hàng tham gia liệu trình 10 buổi làm trắng da mặt bằng White Skin sẽ được tặng 5 buổi trị liệu tương đương. Khuyến mại còn áp dụng cho tắm trắng, giảm béo và nhiều dịch vụ khác, chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp yêu thích của nhiều sao Việt
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016