12:00 31/12/2014
Bí quyết cho làn da đẹp mùa lễ hội
Mùa lễ hội cũng là mùa lạnh nên da khó tránh khỏi tình trạng khô ráp, bong tróc và nứt nẻ. Bạn gái nên sớm trang bị cho mình những sản phẩm bảo vệ giúp giữ ẩm và tái tạo sức sống cho làn da từ sâu bên trong.

Những tháng cuối năm là thời điểm của những mùa lễ hội. Lúc này, bạn gái thường chuẩn bị cho mình những bộ váy áo xinh đẹp, nô nức hoà mình vào không khí náo nhiệt từ Giáng sinh cho đến Tết dương lịch, Valentine hay xa hơn là những ngày Tết cổ truyền. Tuy nhiên, khí hậu vào những ngày cuối năm và giao mùa lại thường rất hanh khô và trở thành “kẻ thù” khó chịu của làn da. Vì vậy, bạn  nên chuẩn bị cho mình một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ để thêm rạng ngời trong mùa lễ hội.

Ngày nay, việc chăm sóc và dưỡng da đã trở nên đơn giản và tiện lợi hơn nhờ vào sự tiến bộ của khoa học. Trong đó, những tiến bộ của ngành công nghệ chống lão hoá đã làm thay đổi thói quen cũng như suy nghĩ của nhiều người trong việc chăm sóc và giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da.

Thay vì phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc đến spa chăm sóc da, thiết bị ageLOC Galvanic Spa kết hợp cùng bộ sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa ageLOC Transformation sẽ cho bạn kết quả khác biệt ngay lần đầu trải nghiệm như: cải thiện làn da lão hóa đáng kể trong việc giảm nếp nhăn, cho làn da mịn màng và tươi sáng hơn. Bạn hãy tập cho mình thói quen chăm sóc da ban ngày và ban đêm theo trình tự các bước sau:

anhsoonline

Bước 1: Làm sạch da - Đây là bí quyết làm đẹp đơn giản không nên bỏ qua. Da mặt vốn nhạy cảm và chịu tác động của lớp phấn trang điểm, không khí, bụi bẩn... sau một ngày dài cần được làm sạch. Sửa rửa mặt và nước hoa hồng dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone giúp nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng làn da vào buổi sáng và buổi tối, cho bạn làn da sạch, mềm mại, tươi sáng và trẻ trung.

anhsoonline

Bước 2: Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong - Tinh chất dưỡng da chống lão hóa ageLOC Future Serum với công thức chứa các thành phần giúp giảm lão hóa da hiệu quả, kích thích tái tạo các tế bào da trong vài ngày sử dụng. Các thành phần của sản phẩm sẽ kích thích sản sinh collagen, cho bạn vẻ tươi trẻ và rạng ngời.

Bước 3: Bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời và thời tiết hanh khô của mùa lạnh - Với kem dưỡng da và chống nắng ban ngày ageLOC Radiant Day SPF 22, làn da phái đẹp sẽ được giữ ẩm cùng với tác dụng làm sáng và ngăn ngừa lão hoá da. Đặc biệt, công thức có chứa các thành phần bảo vệ chống lại ánh nắng mặt trời SPF 22 kích thích tái tạo tế bào, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

anhsoonline

Bước 4: Dưỡng ẩm cho da - Để hoàn thiện quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da mỗi ngày, kem phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night giàu chất dưỡng ẩm sẽ cung cấp các dưỡng chất làm giảm đáng kể các vết chân chim, nếp nhăn và làm se khít lỗ chân lông. Kem sẽ giúp phục hồi da vào ban đêm và duy trì sự tươi sáng, tràn đầy sức sống của da để tiếp tục đón chào một ngày mới.

Bạn có thể trải nghiệm sự chuyển hóa làn da của bạn với dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cao cấp gồm bộ bốn sản phẩm: Sửa rửa mặt, nước hoa hồng dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone; tinh chất dưỡng da chống lão hóa ageLOC Future Serum; kem dưỡng da và chống nắng ban ngày ageLOC Radiant Day SPF 22 và kem phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night.

AgeLOC Transformation hướng tới mục tiêu chống lão hóa mà còn tập trung hiệu quả vào việc làm sạch, dưỡng ẩm, làm mới và trẻ hóa làn da theo tám biểu hiện giúp làn da của bạn trẻ trung hơn, khỏe mạnh hơn. Sự kết hợp của bộ 4 sản phẩm ageLOC Transformation cùng ageLOC Galvanic Spa sẽ mang đến giải pháp dưỡng da chống lão hoá cao cấp ngay tại nhà tiện lợi hiệu quả. Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.nuskin.com/vn.

Văn phòng Nu Skin tại TP HCM (201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Tel: 083.932 4300) và Hà Nội (Tòa nhà Mipec, Tầng 9, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, quận Đống Đa. Tel: 043.564 3351).

(Nguồn: Nuskin)

Hair Idol 2016