04:30 31/03/2015
Bí mật nhan sắc 'không tuổi' của Jennifer Lawrence
Nhờ hai loại dầu tẩy trang được chiết xuất từ nụ tầm xuân và hạt cà phê xanh, làn da mỹ nhân 'The Hunger Games' căng mướt, tươi trẻ bất chấp năm tháng.

Với nhan sắc rạng rỡ, gu trang điểm tinh tế và style váy áo sang trọng, Jennifer Lawrence là một trong những mỹ nhân "tài sắc vẹn toàn" của Hollywood. Để gìn giữ nhan sắc không tuổi, ngôi sao phim The Hunger Games có những bí quyết làm đẹp và tập luyện cho riêng mình.

1-5849-1427714186.jpg

So với bức hình được chụp vào năm 2008 (trái), Jennifer Lawrence của năm 2015 dường như không có gì thay đổi, vẫn tươi trẻ và xinh đẹp bất chấp thời gian.

Nói về phương pháp dưỡng da, nữ diễn viên tiết lộ mỗi tối cô thường dùng dầu tẩy trang (cleansing oil) được chiết xuất từ nụ tầm xuân (rosehip) và hạt cà phê xanh (green coffee bean) nhằm làm sạch lớp son phấn. Không chỉ đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa trên da, hai loại dầu tẩy trang này còn có công dụng dưỡng ẩm, đem đến cảm giác láng mịn tuyệt vời.

Jennifer Lawrence không ăn kiêng mà chỉ hạn chế thực phẩm nhiều carbs, chất béo và đường. Để cân bằng lượng calo nạp vào cơ thể, cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Các nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe người đẹp thường xuyên tiêu thụ gồm có: Hoa quả và rau xanh, ngũ cốc, sữa và các chế phẩm từ sữa...

2-7191-1427714186.jpg

Trước mỗi vai diễn, Jennifer Lawrence luôn phải tập luyện điên cuồng.

Bên cạnh đó, cô cũng ít khi dùng các loại đồ uống chứa caffein và nhiều calo như cà phê, hay nước ngọt. Thay vào đó, nước lọc luôn là ưu tiên hàng đầu của Jennifer và cô luôn cố gắng uống nhiều nước lọc mỗi ngày.

Khi được hỏi về phương pháp tập luyện, Jennifer cho biết, trước khi tham gia The Hunger Games, cô phải tập luyện khá vất vả để toàn cơ thể có độ săn và gọn gàng hơn khi mặc những bộ đồ bó sát. Hàng ngày, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng, cô chạy bộ trên máy kết hợp đạp xe. Ngoài ra, cô còn tập yoga để rèn luyện sự dẻo dai và thực hiện các động tác cardio (bài tập làm tăng nhịp tim ở một mức độ nào đó và duy trì nó trong một khoảng thời gian theo ý muốn) nhằm thúc đẩy tuần hoàn, tăng sức chịu đựng cho cơ thể.

Lê Hằng

Hair Idol 2016