09:00 03/03/2015
Á hậu Huyền My quyến rũ trong 'Mặt nạ Venice'
Đây là bộ sưu tập đầu tiên của dòng sản phẩm thời trang mặc nhà hiện đại của Sunfly Sweet Home.

Với "Mặt nạ Venice", Huyền My trở thành cô gái ngọt ngào, quyến rũ trong mùa xuân hè 2015. Sunfly đã cho ra mắt dòng Sunfly Sweet Home với những thiết kế mặc nhà hiện đại, mang đến phong cách tươi trẻ, tự tin, quyến rũ. Trang phục của Sweet Home được thiết kế rộng rãi, tạo sự thoải mái, hiện đại, tự tin nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ. Đường nét cắt may phóng khoáng kết hợp với sự pha phối màu sắc, họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế giúp tạo phong cách trẻ trung cho người mặc. Cùng với đó, Sunfly đã bổ sung nhiều chất liệu mới, mang tính thời trang, thoáng mát, phù hợp với mùa xuân hè như kate, thô hoa, thô kẻ, xược... cho dòng thời trang mặc nhà hiện đại Sweet Home.

Trên nền xu hướng thời trang xuân hè 2015, Sunfly tung ra bộ sưu tập đầu tiên của dòng Sweet Home với tên gọi “Mặt nạ Venice”. Lấy cảm hứng từ lịch sử đa chiều của lễ hội carnaval Venice, những nhà thiết kế đã chắt lọc, đưa vào sản phẩm những chi tiết đặc trưng nhất của các loại hình mặt nạ sử dụng trong lễ hội này. Sắc màu tươi vui ảnh hưởng của không khí lễ hội mùa xuân Italy gợi ra phong cách quý tộc kiêu hãnh nhưng vẫn tràn đầy chất tươi mới như làn gió Địa Trung Hải.

Á hậu Huyền My quyến rũ và ấn tượng trong bộ sưu tập “Mặt nạ Venice”:

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

 Á hậu Huyền My trở thành gương mặt chính của thời trang Sunfly trong mùa mốt xuân hè 2015. Cô gái sinh năm 1995 hóa thân một cách thuyết phục thành người phụ nữ tự tin, kiêu hãnh trong bộ sưu tập “Mặt nạ Venice”.

polyad
polyad
polyad

Các cô gái cùng tỏa sáng vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống trong những thiết kế mặc nhà hiện đại của Sunfly Sweet Home với tên gọi “Mặt nạ Venice”.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty TNHH Minh Hương P.N.D.  Văn phòng: Lô A2, CN6, cụm công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cửa hàng Sunfly Flagship: 169B Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0979261690
Website: http://sunfly.com.vn. Email: [email protected].

(Nguồn: Thời trang Sunfly)

Hair Idol 2016