11:00 10/03/2015
3 tác dụng không ngờ từ nhau thai hươu
Từ xa xưa, nhau thai hươu đã được coi là "cống vật" quý chỉ dành cho tầng lớp vua chúa Nhật Bản với nhiều tác dụng đặc biệt.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và phát hiện ra 3 tác dụng của nhau thai hươu đối với cơ thể con người. Đó là làm trắng da, đảo ngược lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật.

polyad

Quá trình tinh chế nhau thai hươu được thực hiện một cách khoa học trong phòng thí nghiệm khép kín để tế bào nhau thai luôn tươi, vô khuẩn và hóa đông.

Nhau thai hươu được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nó có cấu trúc hóa học tương đồng với nhau thai người. Vì vậy, mang lại hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội gấp 5 lần nhau thai cừu và các loại nhau thai thông thường. Thêm vào đó, khi được đưa vào cơ thể, tế bào nhau thai hươu vẫn sống nên không bị đào thải, nhanh chóng kích thích hệ thống tế bào mầm sinh trưởng để phục hồi màu da trắng sáng.

Bên cạnh việc cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để làm trắng da, tinh chất này còn có khả năng tái sinh tế bào. Tác động tới 30 cơ quan trên cơ thể, nhau thai hươu sẽ đánh thức các tế bào đang “ngủ quên” hoạt động trở lại bình thường, giúp phái đẹp hồi sinh năng lượng, đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa da như những đốm tàn nhang ở 2 bên bắp tay, tình trạng da nhăn nheo ở vùng bụng và cổ, vết thâm do nám hay mụn, vết chân chim, nếp nhăn ở khóe miệng, da bị sần sùi hoặc cằn cỗi.

polyad

Chỉ sau 5 buổi trị liệu, sắc tố da của phái đẹp đã sáng lên 2 tông màu, căng, hồng tự nhiên. Cấu trúc da cũng được củng cố, trở nên khỏe mạnh, căng mịn, tràn sức sống.

Đặc biệt, nhau thai hươu còn góp phần cải thiện giúp các cơ quan chức năng trong cơ thể vận hành một cách “trơn tru”, hỗ trợ ổn định nội tiết tố và tăng cường sinh lý nữ, giảm nguy cơ ung thư, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Những tác dụng không ngờ tới trên chính là nguồn động lực lớn, thôi thúc giới chuyên môn Nhật Bản cho ra đời công nghệ "nuôi trắng da từ nhau thai hươu". Không chỉ được ưa chuộng tại Nhật, phương pháp làm đẹp này được đưa sang những hệ thống làm đẹp các hệ thống spa đẳng cấp “5 sao”, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong khâu bảo quản và sử dụng nguồn nhau thai hươu tươi. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được chuyển giao thông qua hệ thống Lavender Spa (một trong 10 spa uy tín nhất 2014), được nhiều Hoa hậu cũng như các ngôi sao giải trí Việt Nam tin tưởng sử dụng.

polyad

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nuôi trắng da thành công bằng nhau thai hươu và trở thành đại diện hình ảnh cho phương pháp này tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về nhau thai hươu cũng như các phương pháp tắm trắng an toàn được nhiều sao Việt ưa chuộng tại Lavender, xem tại đây

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 spa uy tín 2014 do Viện sức khỏe cộng đồng (thuộc Tổng hội y học Việt Nam) tổ chức bình chọn.

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 33899999; (04) 22199199.
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Facebook: http://www.facebook.com/spalavender
Website: http://www.lavenderspa.vn/

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016