14:11 25/02/2015
Tôn Phi Phi làm 'tình nhân' của Sa Dật
(Ngoisao.vn) – Tôn Phi Phi vào vai người yêu của Sa Dật trong phim “Mẫu đơn đình” sau lần làm “tình nhân” hụt. Ở vai diễn này Tôn Phi Phi tiếp tục được “đo ni, đóng giày” trong tạo hình cổ trang.

Kể từ sau lần bỏ lỡ cơ hội hợp tác trong phim “Khổng tước Đông Nam phi”, Tôn Phi Phi Sa Dật cuối cùng cũng có cơ hội diễn tay đôi với nhau trong “Mẫu đơn đình”. Trong “Mẫu đơn đình”, cả hai người cùng diễn vai nam nữ chính là Liễu Mộng Mai và Đỗ Lệ Nương.

Ton Phi Phi ngoisao.vn 7

Ton Phi Phi ngoisao.vn 6

Sa Dật nổi danh nhờ vai Lão Bạch trong phim “Võ lâm ngoại truyện”, lại được nhà sản xuất Hùng Thành khen ngợi là “tài đức song toàn”. Lần này diễn vai thư sinh nhu nhược Liễu Mộng Mai đối với Sa Dật mà nói là một thách thức không nhỏ.

Ton Phi Phi ngoisao.vn 0

Ton Phi Phi ngoisao.vn 1

Với chiều cao 1m70 và đôi mắt đẹp tuyệt vời, tạo hình nào của Tôn Phi Phi trong các phim cổ trang cũng đều khiến khán giả không ngớt trầm trồ, khen ngợi. Thế nên, không có gì lạ khi cô được ưu ái gọi là “mỹ nữ cổ điển số 1 của truyền hình đại lục” nhờ vẻ đẹp cuốn hút và duyên dáng, mong manh đến mê đắm lòng người. Nói về vai diễn trong “Mẫu đơn đình”, do bản thân vốn có khí chất mỹ nữ cổ điển nên lúc thử vai dù phải thi tài với hai cao thủ là Tôn LệMã Y Lợi nhưng Tôn Phi Phi cũng thuận lợi giành được vai diễn Đỗ Lệ Nương.

Ton Phi Phi ngoisao.vn 5

Ton Phi Phi ngoisao.vn 4

Hair Idol 2016