09:54 15/03/2015
Long Nhật bất ngờ đóng phim cùng Phương Thanh
(Ngoisao.vn) - Long Nhật gây bất ngờ khi cùng tham gia với Phương Thanh trong một bộ phim. Sự tái hợp này của Long Nhật và chị Chanh khiến fan của cả hai rất thích thú, sau những lời qua tiếng lại về nhau cách đây hơn một năm.

Sau khi cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc mới và gây chú ý ở sân khấu kịch đầu năm 2015, Long Nhật chính thức lấn sân điện ảnh bằng vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập, hài hước, vui nhộn mang tên "Những nàng osin nổi loạn".

Long Nhật chia sẻ, đây là vai diễn mà anh yêu thích ngay khi đọc kịch bản lần đầu. Vai diễn Ý Lạ là gần như dành riêng cho giọng ca "Về quê ngoại": nói tiếng Huế, có sở trường với vai giả gái. Trong phim Long Nhật sẽ hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh chỉn chu của một ca sĩ để vào vai ô sin có hoàn cảnh nghiệt ngã phải đi chuyển giới để thay đổi số phận của mình.

Long Nhật đóng phim cùng Phương Thanh 0

Long Nhật đóng phim cùng Phương Thanh 8

Long Nhật đóng phim cùng Phương Thanh 7

Long Nhật đóng phim cùng Phương Thanh 6

Long Nhật đóng phim cùng Phương Thanh 5

Long Nhật đóng phim cùng Phương Thanh 4

Long Nhật đóng phim cùng Phương Thanh 3
Long Nhật và NSƯT Ngọc Giàu trong hậu trường phim

Sau khi có được dung mạo mới, Ý Lạ trở về và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, được chính người chủ nhà đối xử như bà hoàng. Nhưng sau sự ảo tưởng về hạnh phúc, Ý Lạ nhận ra mình không thể thay đổi được thân phận ô sin và quyết định đưa mọi việc trở lại quỹ đạo vốn có của nó.

Hair Idol 2016