09:41 01/03/2015
Lan Khuê trở thành “người yêu” mới của Bằng Kiều
(Ngoisao.vn) – Lan Khuê đã vào vai người yêu của Bằng Kiều trong phim “Sơn đẹp trai”. Lan Khuê cũng cho biết, khó nhất là đóng những cảnh tình cảm với đàn anh, bởi những cảnh hôn rất vất vả vì chiều cao cả hai đều lệch.

Lan Khuê từng đoạt giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2013”, nhưng phải đến khi đăng quang “Hoa khôi Áo dài” cô mới chính thức được nhiều người biết đến. Đặc biệt hơn, vẻ đẹp khá ấn tượng của cô không dựa vào quy chuẩn đẹp thông thường đã gây chú ý cho đoàn làm phim “Sơn đẹp trai” để chính thức mời Lan Khuê vào vai nữ chính, cô ca sĩ, người yêu của Bằng Kiều.

Lan Khuê yêu Bằng Kiều 0
Lan Khuê trở thành “người yêu” mới Bằng Kiều

Đây là vai diễn đầu tiên của Lan Khuê với điện ảnh, nên cô cũng bỡ ngỡ và gặp khó khăn không kém gì ca sĩ Bằng Kiều cũng lần đầu đóng phim. Nhưng với một êkíp làm phim chuyên nghiệp và đạo diễn tài năng Trương Quang Thịnh, cả hai đã diễn tả nhân vật hơn cả mong đợi của đạo diễn.

Lan Khuê yêu Bằng Kiều 4

Lan Khuê yêu Bằng Kiều 5

Với nét diễn tinh nghịch, thông minh và không kém phần duyên dáng, Hoa khôi đã khắc họa một nhân vật showbiz rõ nét, một ngôi sao ca nhạc yêu một anh chàng “cái bang” và tình yêu đã vượt lên tất cả để họ có được nhau trong cuộc sống.

Lan Khuê yêu Bằng Kiều 4 0

Lan Khuê yêu Bằng Kiều 1

Lan Khuê cho biết, khó nhất là đóng những cảnh tình cảm với Bằng Kiều, bởi nếu những cảnh hôn là rất vất vả vì chiều cao cả hai đều lệch. Còn những cảnh khỏa thân thì gương mặt của Bằng Kiều luôn làm cho Lan Khuê thấy không thể nhịn được cười.

Lan Khuê yêu Bằng Kiều 2

Hair Idol 2016