10:57 03/02/2015
Hoa hậu Triệu Thị Hà lần đầu làm cô dâu trong phim Hong Kong
(Ngoisao.vn) - Trong phim với những tình huống "dở khóc dở cười" bắt đầu từ khi Nguyễn Thị Thảo (Triệu Thị Hà thủ vai) một cô gái có gương mặt giống nhân vật nữ tên Phương trong phim như đúc, nhưng tính trái ngược hoàn toàn - xuất hiện.

"Tình xuyên biên giới" là bộ phim điện ảnh kể về chàng trai độc thân do Mã Đức Chung thủ vai. Trên hành trình đi tìm tình yêu của mình, anh gặp cô người mẫu nổi tiếng Nguyễn Thị Phương (Khánh My). Ngay lập tức, anh bị tiếng sét ái tình và bắt đầu chuyến thăm Việt Nam để tìm người thương dưới sự hỗ trợ của những người bạn hài hước. Những tình huống "dở khóc dở cười" bắt đầu từ khi Nguyễn Thị Thảo (Triệu Thị Hà) - cô gái có gương mặt giống Phương như đúc nhưng tính trái ngược hoàn toàn - xuất hiện.

Kịch bản tóm tắt có 2 chị 2 sinh đôi. Một lần đi công tác ở việt nam, ông mã đức chung vô tình gặp người chị nguyễn thị phương. Đem lòng yêu cô này. 5 năm sau anh quyết định về việt nam tìm cô để bày tỏ tình cảm. Về đến Việt Nam anh lại gặp cô em sinh đôi là Nguyễn Thị Thảo và đem lòng yêu cô. Biết tin Nguyễn Thị Thảo làm đám cưới anh đến phá đám, bày tỏ tình cảm trước đông người. Sau đó Nguyễn Thị Phương xuất hiện... Ông nhìn 2 chị em rồi mới biết là mình bị nhầm.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Hair Idol 2016