12:50 30/08/2017
Hành trình theo đuổi đam mê của NTM tóc Thảo Bin
Đã trải qua 12 năm trong nghề, nhưng hình ảnh về quãng thời gian chập chững theo đuổi đam mê đối với chị vẫn vẹn nguyên như mới đây thôi.
Nhìn vào Hair salon Thảo Bin tấp nập khách ra vào, ít ai thấu hiểu được nỗ lực đằng sau thành công của chị. Ngay từ lúc ngành tóc Việt chưa phát triển, chị Thảo Bin đã quyết định theo đuổi con đường này bất chấp sự ngăn cản của cha mẹ. Thậm chí, xã hội thời bấy giờ còn có định kiến không tốt về các Nhà tạo mẫu tóc nữ. Đây cũng là khó khăn lớn nhất chị phải đương đầu trong hơn nửa chặng đường sự nghiệp. Bởi lẽ, khác với đa số mọi người xung quanh được hỗ trợ từ gia đình, thì chị Thảo Bin phải tự đi làm thuê suốt 1 năm để lấy vốn mở salon nhỏ (2005)  tại quê nhà. Đồng thời, chị cho rằng, muốn giỏi thì phải thành thạo từng kỹ năng từ cắt , uốn, nhuộm cho đến tạo kiểu. Vậy nên chị quyết định tham gia khóa học tại Toni&Guy. Hiện nay chị còn đang theo đuổi trường phái Vidal sassoon - một trong những học viện uy tín hàng đầu và lâu đời nhất của Châu Âu

Nhờ lòng kiên trì theo đuổi đam mê, salon chị gây dựng ngày một phát triển và lớn mạnh. Ngày cha mẹ NTM Thảo Bin gạt bỏ định kiến cũng là ngày chị chứng minh được tài năng của mình trước tất cả mọi người.

Chị cũng chia sẻ thêm về kỉ niệm lúc bấy giờ: “Có thời gian chị phải bỏ học làm tóc, về học may theo nguyện vọng của cha mẹ. Nhưng bởi đam mê lớn quá, nên Lúc cắt vải lại cứ nghĩ đến cắt tóc, không dứt khỏi nghề được.”
 

Câu chuyện chị chia sẻ chắc chắn sẽ là động lực cho nhiều NTM trẻ khác. Chúc chị thành công hơn nữa trên con đường mình chọn! 


Được làm đẹp cho mái tóc khách hàng là điều quý giá vô cùng với chị Thảo Bin 


Hàng ngày,  salon của chị luôn "kín ghế" khách, hiếm khi rảnh tay   


Địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em tại Vĩnh Phúc
 


Mặt ngoài Hair Salon Thảo Bin 








Những mẫu tóc đẹp chị từng làm cho khách hàng 

Hair Idol 2016