16:14 05/06/2015
Thèm lắm một nụ cười thoải mái
Những người suốt đời cười mỉm, cười che miệng và nỗi khổ chuyện hàm răng hô.

nu-cuoi-thoai-mai-56-0-ngoisao 0

Nụ cười luôn là tâm điểm của gương mặt, một nụ cười đẹp khiến bạn luôn tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.Tuy nhiên, đối với một vài người bị hô do xương hàm, nụ cười chính là một sự xa xỉ. Nguyên nhân là do khi cười để lộ quá mức răng và xương hàm gây mất tự tin, khiến những người sở hữu nụ cười hở lợi cảm thấy mặc cảm, khổ sở, thiếu tự tin khi giao tiếp, tiết chế cảm xúc và từ đó họ rất ngại cười. Họ thường có thói quen cười mỉm hoặc dùng tay che miệng khi cười, hành động này phần nào làm giảm đi sự tự nhiên và duyên dáng của bản thân họ.

Tướng vận “ phá tướng” của người hô hàm và cười hở lợi

nu-cuoi-thoai-mai-56-1-ngoisao 4

Trong nhiều trường hợp, những người hô hàm còn bị mang ra làm trò đùa như “ bàn nạo dừa”, “ răng tung tăng đi trước, môi lả lướt theo sau”…khiến họ luôn mất tự tin khi đi ra ngoài hoặc khi giao tiếp. Thực sự lúc đó họ chỉ biết cười trừ nhưng chạnh lòng và tủi thân ghê gớm.

Còn theo phong thủy, một người có nụ cười hở răng hở lợi thì có không ít cốt cách xấu gán theo tướng số của họ như: tính nết không trung thực, có tư tưởng hoang phí, nông cạn, vất vả, thoát tài lộc, nhiều chuyện…. Miệng ngậm mà vẫn hở răng hoặc khi ngủ không ngậm miệng thì chủ nhân sức khỏe không tốt, đoản thọ.

Phẫu thuật xương hàm hô cho nụ cười xinh

nu-cuoi-thoai-mai-56-2-ngoisao 3

Trước đây cứ bị hô là phải niềng răng? Rất nhiều trường hợp niềng răng không đúng chỉ định, bao nhiêu tiền bạc, công sức, sự chịu đựng đau đớn phải bỏ ra trong nhiều năm liền mà kết quả không được như ý và kết quả là hô vẫn cứ hô? Xác định nguyên nhân hô là bước quan trọng nhất khi điều trị hô. Về cơ bản có 3 nhóm hô thường gặp là hô do răng, hô xương hàm và hô vừa răng vừa xương hàm kết hợp. Như vậy có 3 nhóm hô thường gặp và chỉ định điều trị cũng khá rõ ràng: hô do răng thì phải niềng răng, hô do xương hàm thì phải phẫu thuật chỉnh xương hàm, hô vừa do răng vừa do xương hàm thì phải kết hợp cả niềng răng (hoặc làm răng sứ) và phẫu thuật xương hàm.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm hô này như sau:​

nu-cuoi-thoai-mai-56-3-ngoisao 2

+ Cùng lúc có thể giải quyết được mọi tình trạng khiếm khuyết do xương hàm phì đại quá mức gây ra: hô hàm trên, hô hàm dưới, kết hợp hô hàm trên và hàm dưới. Bệnh nhân hết hô xương hàm 100 % ngay sau mổ.

+ Ít biến chứng, ít lộ dấu vết phẫu thuật do đường cắt dưới niêm mạc miệng.

+ Khung xương hàm trở nên bình thường, vừa vặn với khuôn miệng, bờ môi được cuộn vào và mất luôn tình trạng cười hở nướu.

,

Hair Idol 2016