08:21 23/03/2015
Khuyến mại đặc biệt 80% hủy mỡ 1 lần duy nhất không phẫu thuật – Coolshaping
Solar Spa đang áp dụng chương trình ưu đãi đặt biệt, giảm giá 80% khi khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ hủy mỡ 1 lần duy nhất (không phẫu thuật) với công nghệ Coolshaping.

Đối với những người có chế độ ăn uống kiêng, tập thể dục thường xuyên, sử dụng thuốc giảm cân... Bạn đã mất nhiều thời gian nhưng việc giảm cân không đáng kể? Bởi vùng mỡ đã tích tụ lâu năm và quá dày hoặc do di truyền. Coolshaping chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời cho bạn!

khi cơ thể dư thừa chất béo dù nhiều hay ít, thì nó có thể gây chúng ta mất đi sự thu hút… nhất là đối với phụ nữ. Mỡ thừa đôi khi làm chúng ta mệt mỏi, nặng nề, chán nản, các sinh hoạt trở nên chậm chạp... bên cạnh đó, nó còn có liên quan đến nguy cơ cho sức khỏe. Vì vậy, chúng ta cần phương pháp hiệu quả nhất để kiểm soát hoặc loại bỏ chất béo trên cơ thể.

huy-mo-cong-nghe-cao-233-1-ngoisao 2

Tại Solar Spa đã ứng dụng với công nghệ Coolshaping, được gọi là kỹ thuật "Siêu Điêu Khắc" hiệu ứng làm lạnh tạo chất béo được chuyển đổi thành chất rắn trong nhiệt độ thấp. Đặc biệt, để loại bỏ chất béo "siêu nhanh" nhưng giá cả lại thấp, nó là một bước đột phá mới được thiết kế dành cho người bận rộn không có thời gian chăm sóc thường xuyên.

huy-mo-cong-nghe-cao-233-2-ngoisao 1

Công nghệ Coolshaping đã được chấp thuận bởi FDA để điều trị giảm béo ở độ sâu. Quá trình điều trị hủy mỡ hoàn toàn không có hại cho mô và cơ thể. Thiết bị này được chú ý nhiều nhất và đã tạo ấn tượng về hiệu quả "vì chỉ cần 1 ứng dụng"mà không phẫu thuật, không để lại sẹo. Hiện nay, nó đã được sử dụng rộng rãi ở châu Âu, châu Á, Bắc Mỹ bởi độ an toàn chắc chắn và không gây đau đớn. Điều độc đáo nhất của nó là chất béo không bị tích tụ lại mô đã điều trị.

Ở độ dày sâu của lớp mỡ được tiếp xúc với hệ thống Coolshaping thông qua một quá trình làm mát ở nhiệt độ 5 C mà không gây tổn hại đến các mô xung quanh. Khả năng kích hoạt công nghệ Cool shaping như là một quá trình loại bỏ chất béo tự nhiên và nhẹ nhàng giống như loại bỏ chất béo từ thức ăn. Phương pháp này là bước tiến bộ nhất từ trước đến nay, nó chọn lọc nhắm mục tiêu chính xác để đào thải chỗ phình ra do chất béo và loại bỏ các tế bào chất béo thông qua một quá trình dần dần, mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không cần phải nghỉ dưỡng.

huy-mo-cong-nghe-cao-233-3-ngoisao 0

àm thon gọn với Coolshaping, bạn được cam kết an toàn đến 100%. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình điều trị giống như bạn được sử dụng túi nước đá. Nó không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Sau điều trị 1 giờ, vùng điều trị có thể đỏ, vết bầm nhỏ, ngứa nhẹ, hoặc tê nhẹ trên khu vực điều trị, nhưng điều này sẽ biến mất sau vài ngày và nó được coi là một điều trị thành công. Bạn có thể bắt đầu nhìn thấy hình dáng thon gọn rất nhiều sau 2 tuần điều trị. Bạn sẽ được trải nghiệm kết quả ấn tượng nhất sau hai tháng kể từ lúc bạn được ứng dụng với công nghệ được xem như công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

1- Điểm nóng của công nghệ thẩm mỹ y khoa không phẫu thuật

2- Không phẫu thuật – không tiêm kim

3- Hiệu quả chỉ sau 1 điều trị

4- Cách phổ biến nhất để giảm cân ở châu Âu

Hair Idol 2016