16:06 21/03/2015
Hoài Super Hair khiêu vũ với tóc trên sân khấu Chuyện của tóc 5
Tối ngày 10 tháng 3 năm 2015 vừa qua, trong chương trình Hair show - Chuyện của tóc 5 - nhà TMT chuyên nghiệp Hoài Super Hair đến từ Hải Phòng đã có màn trình diễn tóc độc đáo và tạo ấn tượng.

Phát triển ý tưởng từ những dòng suối lượn lờ qua thác ghềnh và những tảng mây lơ lửng trôi ngang bầu trời – trong lần thứ hai tái ngộ với khán giả và công chúng yêu tóc tại sân khấu ca nhạc Lan Anh trong chương trình Hair show – Chuyện của tóc 5, Hoài Super Hair đã tung chiêu độc – khiêu vũ với tóc – vừa nhảy theo điệu nhạc vừa thao tác cắt tóc và tạo dáng tóc mang tên Thủy chung cùng thiên nhiên.

Xuất hiện trên sân khấu bên cạnh người mẫu trình diễn tóc xinh đẹp và duyên dáng Mạc Yến Yến, nhà TMT Hoài Super Hair diện bộ trang phục cá tính khác hẳn chiếc áo dài cách tân của năm trước. Chiếc quần jean trắng bó sát và đôi giày cổ cao đen bóng cùng một lô “đồ nghề” kéo to, kéo nhỏ, lượt vuông, lượt tròn… đeo đầy dây thắt lưng, trông Hoài Super Hair như một chiến binh sắp xông trận với tinh thần phấn khởi và đầy quyết tâm.

Ngay từ sáng, trong buổi tổng duyệt, cặp đôi nhà TMT Hoài Super Hair và người mẫu tóc Mạc Yến Yến gần như không rời nhau. Họ luôn bên cạnh để cùng tập trung quan sát các cặp đôi khác và bàn bạc thống nhất phương án tốt nhất cho màn trình diễn ngoạn mục có một không hai trong toàn bộ chương trình – khiêu vũ với tóc để tạo nên mẫu tóc dài uốn lượn với một gam màu đặc biệt và mang một cái tên rất tình yêu – Thủy chung cùng thiên nhiên.

Trên sân khấu Chuyện của tóc 5, ánh đèn cực mạnh, di chuyển liên tục, âm thanh phát ra từ dàn nhạc sôi động, rộn ràng, mạnh mẽ, hòa trong bầu không gian đầy ắp sắc màu và âm thanh đó, nhà TMT Hoài Super Hair đã tự tin “múa kéo” với nhiều tư thế khác thường nhưng rất điệu nghệ, sành điệu và tạo được sự chú ý từ hàng ghế khán giả.

Người mẫu xinh đẹp Mạc Yến Yến bày tỏ:

Yến Yến rất thích mái tóc mang tên Thủy chung cùng thiên nhiên do nhà TMT Hoài Super Hair tạo nên. Thật lòng khi nhận lời làm mẫu tóc cho màn trình diễn tóc cắt, người mẫu nào cũng lo lắng cho mái tóc của mình. Nhưng với kiểu dáng và màu sắc của mái tóc mới này, Yến Yến cảm thấy mình xinh hơn, thời trang hơn và rất tự tin.

Sau một năm trở lại, Hoài super Hair đã chọn hình thức trình diễn tóc rất độc đáo, anh có thể chia sẻ, anh đã dành bao nhiêu thời gian luyện tập để có thể “khiêu vũ với tóc” trên sân khấu Chuyện của tóc 5?

Chuyến vào Tp. Hồ Chí Minh lần này, tham gia sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam – Chuyện của Tóc 5, Hoài Super Hair quyết tâm thể hiện bước đột phá mới của mình. Hoài không xác định được quỹ thời gian là bao lâu dành cho việc luyện tập vì điều đó hình như là thường trực. Yêu âm nhạc và cảm thấy đầy cảm hứng sáng tạo khi vừa nghe nhạc vừa khiêu vũ nhẹ nhàng và thực hiện các thao tác tạo mẫu tóc đó là cá tính riêng của Hoài từ lâu nay.

Vậy với vai trò ông chủ, quản lý 1 một salon thương hiệu tại thành phố Hải Phòng, nhà TMT Hoài Super Hair có truyền “bí kiếp” - khiêu vũ với tóc cho đội ngũ những người thợ làm tóc của anh?

(Cười) Điều này thì chưa… vì thật sự để vừa nhảy theo điệu nhạc vừa cắt và tạo mẫu tóc đòi hỏi nhà TMT ngoài sự kiên trì luyện tập, người cầm kéo phải yêu nghệ thuật và có một ít năng khiếu hay cảm nhận về âm nhạc.

Hair Idol 2016