10:33 19/01/2015
Bạn trai cũ của Britney Spears bị Taliban bắn chết
Phi công John Sundahl - người từng hẹn hò Britney năm 2007 - vừa thiệt mạng tại Afghanistan.
john2-4800-1421637959.jpg

Phi công John Sundahl vừa tử nạn.

Trực thăng của John Sundahl đã bị phiến quân Taliban bắn rơi tại thủ đô Kabul vào tuần trước. John, 44 tuổi, là phi công riêng của các quan chức cấp cao ở Afghanistan và đã làm việc tại quốc gia này được vài tháng. Anh được miêu tả là một người nhân hậu, luôn giúp đỡ những người dân tại đây.

Anh trai của John tâm sự, gia đình rất đau lòng trước thảm kịch này: "Bố mẹ tôi đã già cả nên rất khó khăn vượt qua nỗi mất mát. Tất cả chúng tôi đều đau đớn". Anh tiết lộ thêm về mối quan hệ của em trai với Britney: "Chúng tôi biết Britney cũng rất buồn. John vẫn luôn giữ tình bạn thân thiết với Britney và thường xuyên trò chuyện với cô ấy. Họ chỉ hẹn hò một thời gian ngắn nhưng sau đó luôn giữ liên lạc với nhau".

Một người bạn của Britney cũng chia sẻ trên tờ Mirror: "Cô ấy đã rất bàng hoàng khi nghe tin. Trong mắt Britney, anh ấy là một người đàn ông đáng yêu".

john-4999-1421637959.jpg

John Sundahl là một trong rất nhiều người tình của nữ ca sĩ đa tình Britney Spears.

Britney từng có cuộc tình chóng vánh với John Sundahl vào năm 2007 khi cô đi điều trị cai rượu. John là  người cố vấn của trại và anh đã giúp cô rất nhiều trong quãng thời gian khủng hoảng này. Chàng phi công chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, anh đã khuyên nhủ, động viên nữ ca sĩ đoạn tuyệt với rượu vì các con: "Tôi đã nói với cô ấy: Nếu em không dừng lại, anh nghĩ em sẽ chết. Nếu em không muốn cai rượu cho tương lai của bản thân thì hãy làm điều đó vì các con của em".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016