09:00 05/03/2015
Váy cưới 3D độc đáo của lamnhistudio
Những thiết kế 3D ghi được dấu ấn riêng bởi nét tinh tế, phần còn lại là tình yêu của nhà thiết kế Vũ Mai Anh dành cho phong cách váy cưới này. 

Nhà thiết kế Vũ Mai Anh - chủ của thương hiệu lamnhistudio chia sẻ, bản thân chị đã nghiên cứu và phát triển dòng váy cưới này từ 4 năm trước. Sau khi xem bộ sưu tập váy cưới năm 2010 của Verawang, chị đam mê sự mộc mạc nhưng tinh tế của phong cách này và từ đó phát triển lên dòng váy cưới 3D theo cá tính của riêng mình. Sau một khoảng thời gian dài mày mò nghiên cứu tự học và làm, chị đã cho ra đời những chiếc váy cưới 3D. Nhưng thời điểm đó, phong cách váy cưới này còn quá mới và lạ, hầu như chưa thương hiệu hay nhà thiết kế váy cưới nào trong nước phát triển nên cô dâu vẫn ngần ngại chưa đón nhận. Trót đam mê những lớp voan và sóng hoa mộc mạc nhưng tinh tế, chị vẫn tiếp tục theo đuổi  trong khó khăn, mong một ngày khách hàng sẽ nhận ra vẻ đẹp riêng của váy 3D và đón nhận nó.

Những mẫu váy cưới mới trong bộ sưu tập váy cưới 3D của Lamnhistudio:

polyad

Váy cưới 3D khác biệt ở phong cách trang trí, thông thường váy cưới ren và đá sử dụng chất liệu ren hoặc đá, pha lê để trang trí, váy được sử dụng chính chất liệu mộc là voan và tuyn lưới.

polyad

Đa phần những chiếc váy 3D của Lamnhistudio đều có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã.

polyad

Những dải sóng hoa xếp tầng tầng lớp lớp bồng bềnh nổi khối, nhìn có vẻ mộc mạc giản dị nhưng vô cùng cầu kỳ tỉ mỉ, chỉ một sai sót nhỏ trong kỹ thuật xếp cũng làm giảm đi giá trị của chiếc váy 3D.

polyad

Form dáng đơn giản nhưng tinh tế, tôn dáng người mặc chính là điểm mạnh trong các thiết kế của Lamnhi.

polyad

Cấu trúc của chiếc váy này là những dải voan được xếp đặt khéo léo, tạo nên họa tiết hình hoa, gợn sóng bồng bềnh, bay bổng như một đám mây.

polyad

Kiểu dáng cúp ngực truyền thống được Lamnhistudio phá cách bởi thiết kế phần chân váy bồng bềnh, lãng mạn.

polyad

Váy được thiết kế kiểu dáng đuôi cá, trễ vai cùng màu rượu vang mang lại vẻ gợi cảm, quyến rũ đặc biệt cho cô dâu.

polyad

Mùa cưới 2014-2015, nhiều tân nương còn chưa nắm rõ về phong cách váy cưới này nhưng vẫn lựa chọn vì sự mới lạ độc đáo của nó.

polyad

Khi được hỏi điều gì giúp Lâm Nhi có thể làm nên những chiếc váy 3D cầu kỳ tỉ mỉ đến vậy, cô chia sẻ: "Bất kỳ thứ gì bạn làm sớm hay muộn sẽ trở thành một tác phẩm nếu bạn đặt hết tình yêu vào nó”.

polyad

Váy cưới: Lamnhistudio; Model: Dasha Yerchenko, Hoàng Yến; Photo: Đức Anh Nguyễn; Make: Huong Nguyen Thu. Chi tiết truy cập tại đây.

(Nguồn: Lamnhistudio)

Hair Idol 2016