09:00 08/01/2015
Chọn chăn ga gối cho ngày cưới
Việc sắm sửa một bộ chăn ga gối mới rất quan trọng vì nó không những tạo cảm giác về một khởi đầu tốt đẹp mà còn tạo nên sự thăng hoa cho các cặp đôi.

Nếu xưa kia, chăn ga gối được coi là phần mang theo của hồi môn từ cô dâu thì nay, bạn có thể mua sắm các loại chăn ga gối cho cuộc sống vợ chồng trẻ theo ý mình một cách dễ dàng.

anhsoonline

Các chuyên gia chăn ga gối nệm Sông Hồng cho biết: “Với các cặp đôi trẻ, các bạn nên chuẩn bị đầy đủ các chủng loại sản phẩm để dùng quanh năm. Một bộ bao gồm ga, gối đầu, gối ôm, chăn hè, chăn đông. Ít nhất các đôi tân lang, tân nương nên mua 3 bộ chăn ga gối cho một phòng ngủ để thay đổi dễ dàng và tránh cảm giác đơn điệu, lặp đi lặp lại. Ngoài ra, bạn có thể sắm thêm các phụ kiện như đặt thêm gối ôm, gối dựa, gối trang trí, miếng phủ ngang trên chăn ga, thậm chí cả những con thú nhồi bông xinh xắn, dễ thương”.

Cũng theo các chuyên gia, những khách hàng sành sỏi chọn chăn ga gối nói chung rất quan tâm đến màu sắc, chất liệu, đường nét thiết kế và giá cả… Chất liệu 100% cotton của chăn ga gối Sông Hồng thoáng mát, dễ giặt nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Còn về màu sắc và hoa văn, mỗi người một kiểu riêng, tuy nhiên, đa phần các khách hàng là vợ chồng sắp cưới thường ưa thích những sắc màu ngọt ngào và lãng mạn.

anhsoonline

Theo ông Nguyễn Minh Quang - Trưởng phòng kinh doanh Công ty May Sông Hồng, sắc màu mà các cặp đôi sắp cưới thường chọn là màu đỏ nồng nàn, trắng tinh khôi, hồng ngọt ngào hay các màu đơn sắc sang trọng. Những hoa văn cách điệu, tinh tế, sắc sảo, thậm chí vương giả cũng được ưa thích. Chính vì vậy, công ty đã đầu tư khá nhiều công sức cho việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăn ga gối dành cho cô dâu chú rể.

anhsoonline

Hiện nay, các mẫu chăn ga gối Sông Hồng dành cho mùa cưới đã đáp ứng được nhu cầu này. Ngoài ra, để gia tăng sự êm ái của chăn ga gối và tạo nên những giấc mộng đẹp cho đêm tân hôn, các chuyên gia của chăn ga gối Sông Hồng đã tiết lộ một bí mật khác, đó là sự quyến rũ của mùi hương. Đối với phòng ngủ của vợ chồng trẻ nên chọn loại nước hoa có mùi thơm phảng phất. Bạn có thể xịt một chút nước hoa ở một góc phòng hay đằng sau cửa ra vào để không gian thêm lãng mạn. Một mẹo nhỏ nữa đó là bạn có thể đặt lọ tinh dầu nhỏ đã mở nắp ở góc phòng ngủ, mùi hương sẽ lan tỏa nhè nhẹ, mang đến cảm giác tràn ngập yêu thương cho căn phòng.

Nếu muốn gây bất ngờ cho người bạn đời của mình, bạn có thể rắc những cánh hồng đỏ thắm lên chiếc giường ngủ của hai vợ chồng vào một dịp đáng nhớ nào đó để gợi lại cho hai người những cảm xúc yêu thương như hồi mới yêu. Hoa cũng làm nên nét nhẹ nhàng và nồng nàn cho không gian phòng cưới.

(Nguồn: Sông Hồng)

Hair Idol 2016