08:17 27/12/2014
Facebook tung ứng dụng chế ảnh bằng sticker
Ứng dụng Stickered của Facebook sẽ giúp bạn chế nên những bức ảnh độc, lạ từ các sticker vui nhộn.

Ứng dụng Stickered for Messenger do chính Facebook phát triển dành cho smartphone Android và điện thoại iPhone, sẽ giúp bạn chế ảnh bằng những sticker (biểu tượng mặt cười) vui nhộn. Ngoài việc chế ảnh để lưu lại trên thiết bị thì ứng dụng này còn liên kết trực tiếp với ứng dụng Facebook Messenger để gửi ảnh trong "nháy mắt".

Facebook tung ứng dụng chế ảnh bằng sticker

Hiện Stickered đang được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Google PlayApp Store. Mặc dù được giới thiệu tương thích với iPad nhưng Stickered không hiển thị trong kết quả tìm kiếm bởi ứng dụng App Store trên iPad.

Sau khi cài đặt thành công, có thể Stickered sẽ yêu cầu bạn phải cài đặt thêm ứng dụng Messenger (nếu chưa cài), bởi đây là một tính năng tích hợp trên Stickered. Theo đó, sau khi chỉnh sửa, bạn có thể nhấn nút trên Stickered để gửi nhanh ảnh thành phẩm qua cho bạn bè từ ứng dụng Messenger.

Facebook tung ứng dụng chế ảnh bằng sticker

Stickered hỗ trợ chụp ảnh bằng camera trước hoặc sau, và bạn cũng có thể chọn một bức ảnh có sẵn trong máy để chỉnh sửa. Ứng dụng cung cấp một thư viện sticker đồ sộ tương tự bộ sticker hiện có trên ứng dụng Messenger. Bạn có thể thêm cùng lúc nhiều sticker vào một bức ảnh, thay đổi vị trí và lồng ghép lên nhau khá linh động.

Hair Idol 2016