09:00 10/02/2015
Tiệc sang trọng tại Hoàng Yến Buffet Premier
Vẫn đúng chất Tây Âu, trung thành với hương vị Việt, thực đơn của Hoàng Yến Buffet Premier phục vụ đa dạng món ăn đặc trưng của các nước.

Với kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng, doanh nhân thành đạt, các doanh nghiệp lớn nhỏ và chuyên nghiệp với các đại tiệc sang trọng, Hoàng Yến Buffet Premier mang đến một không gian thích hợp để bạn chung vui, thưởng thức ẩm thực đa dạng đẳng cấp, kết hợp chất Việt Nam lẫn phương Tây. 

Không kể đến những món ăn thuần Việt như gỏi cuốn, chả giò…, khách còn có thể thưởng thức sushi của Nhật, pizza của Italy… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ buổi trưa và tối với thực đơn được chế biến từ những nguyên liệu dân dã như gạo, nếp, rau muống… đến nguyên liệu cao cấp như thịt bò Mỹ, thịt cừu, hải sản... Menu thường xuyên được thay đổi để mang đến cho khách những cảm nhận mới lạ về món ăn.

Mừng năm mới - trải nghiệm mới với ẩm thực mới tại Hoàng Yến Buffet Premier năm 2015, nhà hàng triển khai chương trình "Tết sum vầy - Vẹn tròn niềm vui". Biếu tặng quà Tết là nét văn hóa truyền thống đã có từ lâu đời của người dân Việt Nam. Năm nay, Hoàng Yến mang đến hộp quà biếu Tết cao cấp và lịch sự để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc đối tác. Ngoài ra, Hoàng Yến còn gửi tặng thực khách bao lì xì đẹp mắt mang thương hiệu, hình ảnh được thiết kế dành riêng cho khách hàng.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

Hoàng Yến Buffet Premier: Icon 68, Lầu 3, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. ĐT: 0909 805 322. Website: http://premierbuffet.com.vn/.
Fanpage: https://www.facebook.com/premierbuffetvn
.

(Nguồn: Hoàng Yến)

Hair Idol 2016