14:00 27/03/2015
Thưởng thức bánh kem Italy tại Sài Gòn
Các tòa nhà văn phòng ở Sài Gòn những ngày nắng nóng này đang bất ngờ đón cơn bão mát lạnh mang hương vị Italy càn quét.

polyad

Cơn bão ấy mang tên "Tận hưởng Celano 5 star dessert" - chương trình phục vụ kem bánh Italy theo chuẩn 5 sao ngay tại các văn phòng trên toàn TP HCM. Sự kiện này được nhãn hàng Celano tổ chức nhằm giới thiệu đến các bạn trẻ món kem bánh tuyệt vời đến từ Italy. Các đội sẽ được thưởng thức món kem bánh ngay tại chỗ theo phong cách quốc tế. Các nhân viên Celano với phong cách 5 sao sẵn sàng phục vụ các bạn vào chiều thứ 4, thứ 5 và thứ 6, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc vui tươi bên đồng nghiệp của bạn khi thưởng thức kem bánhvà cập nhật trên website, Facebook của Celano.

Các đội gồm 6 thành viên là đồng nghiệp của nhau tại TP HCM có thể đăng ký tham gia tại đây trước ngày 5/4 để tận hưởng hương vị và phong cách  Italy.

polyad

Nếu không ở TP HCM, hay không có đội 6 thành viên làm việc ở văn phòng, bạn vẫn có thể thưởng thức món bánh kem này ở các hệ thống siêu thị tại cả Hà Nội và TP HCM vào những ngày cuối tuần. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật tại website của Celano. Sản phẩm cũng đang bắt đầu được bán tại nhiều siêu thị và shop bán kem  toàn quốc.

polyad

Với 3 hương vị: Tiramisu, Profiteroles và Tartufo, mỗi người đều có thể tìm cho mình một hương vị kem bánh Celano phù hợp. Một miếng bánh Tiramisu gồm có 3 lớp với lớp giữa là bánh ladyfinger nhân rượu marsala PDO ngọt thanh kẹp giữa hai lớp kem mascarpone. Kem bánh Profiteroles với viên bánh choux mềm với nhân kem lạnh bên trong & được phủ xốt Sô-cô-la sẽ sẽ có vị đậm đà hơn. Còn nhân kem zabaglione được phủ bột café đăng đắng và lớp mousse mềm mại của kem bánh tartufo lại có vị dịu ngọt dễ chịu. Ba vị bánh kem trên từ Celano 5 star dessert sẽ cho bạn cơ hội tận hưởng phong cách và chất lượng Italy. Xem thêm tại http://celano.vn/5star-desserts/

(Nguồn: Celano)

Hair Idol 2016