21:20 29/03/2015
Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy
(Ngoisao.vn) – Ý Lan là một giọng hát luôn được cố nhạc sĩ Phạm Duy dành tặng những lời khen đẹp nhất, Ý Lan đã dành trọn trái tim mình để hát một lần nữa các tác phẩm của cố nhạc sĩ tài hoa này.

Đáp lại sự yêu mến của khán giả yêu những tình khúc đi cùng năm tháng, tối qua, (28/3), danh ca Ý Lan đã có cuộc hội ngộ với giới mộ điệu trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” với những tuyệt phẩm của hai nhạc sĩ lừng danh Phạm Duy và Phạm Đình Chương.

Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy  2

Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy  3
Ý Lan hát tưởng nhớ cố nhạc sĩ Phạm Duy

Chất nghệ sĩ đã khiến chị phiêu nhiều hơn, bay bổng nhiều hơn trong chương trình tối qua, dù đã ở tuổi chớm lục tuần nhưng nữ danh ca vẫn chứng minh mình chưa bao giờ hết năng lượng.

Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy  4

Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy  5

Sự trở lại của giọng nam trầm ấm Xuân Phú với “Chuyện tình buồn” song ca cùng Ý Lan đã mang đến nhiều bất ngờ cho người xem, vì hiếm khi hai giọng hát này hòa quyện trên sân khấu như đêm nhạc tối qua. Và sau đó, ca sĩ Xuân Phú cũng không quên mang đến cho khán giả một trong những tác phẩm khi nhắc đến nhạc sĩ Phạm Duy thì không thể quên đó là ca khúc “Cây đàn bỏ quên”.

Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy  8

Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy  9

Khách mời thứ hai trong chương trình là ca sĩ Trọng Bắc cũng đã khiến khán giả miên man trong chất nhạc ấy qua một sáng tác nổi tiếng nữa, đó chính là “Ngậm ngùi” được phổ nhạc từ bài thơ của Huy Cận. Để rồi sau đó, anh cùng nữ danh ca dìu dắt khán giả chìm đắm vào bản nhạc tình “Kiếp nào có yêu nhau” đầy ắp tình cảm.

Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy  6

Ý Lan rưng rưng xúc động tưởng nhớ Phạm Duy  7

Khép lại gần như phần đầu chương trình dành trọn cho nhạc sĩ Phạm Duy, ca sĩ Ý Lan gửi đến khán giả bài hát bất hủ mà mỗi lần nghe, người yêu nhạc lại thấy một chút kỉ niệm, chút hư ảo và mộng mơ. Đó là ca khúc “Đưa em tìm động hoa vàng”. Cứ mỗi lần bước ra sân khấu, dường như Ý Lan lại mang đến cho người nghe một cách nghe mới, nhiều cảm xúc đầy thú vị.

Hair Idol 2016