15:08 19/01/2015
Sơn Tùng M-TP chứng tỏ mình 'không phải dạng vừa đâu'
(Ngoisao.vn) – Sơn Tùng M-TP đã chính thức giới thiệu ca khúc được chờ đợi suốt thời gian qua có tên “Không phải dạng vừa đâu”.

Sau khi MV “Chắc ai đó sẽ về” và bộ phim “Chàng trai năm ấy” đạt doanh thu “khủng”, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục gây chú ý khi tung ra bản audio cho ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”.

Sơn Tùng M-TP chứng tỏ mình 'không phải dạng vừa đâu'

Trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”, câu nói cửa miệng của nhân vật Đình Phong (do Sơn Tùng M-TP thủ vai) là “Không phải dạng vừa đâu” đã trở thành trào lưu của giới trẻ. Đây cũng chính là tên một trong những ca khúc trong phim được khán giả đặc biệt yêu thích, và chờ đợi bản đầy đủ suốt thời gian qua. Nhân dịp bộ phim chính thức cán mức doanh số 60 tỷ đồng với 1 triệu lượt khán giả đến rạp, êkíp chính thức hé lộ bài hát “Không phải dạng vừa đâu” để dành tặng mọi người.

Sơn Tùng M-TP chứng tỏ mình 'không phải dạng vừa đâu'

Được biết, “Không phải dạng vừa đâu” là một câu thoại trong phim. Sau khi ra trường quay, Sơn Tùng M-TP xin phép đạo diễn Quang Huy thêm nhịp “vừa vừa... vừa vừa... đâu” vào sau như một thói quen dễ thương của nhân vật Đình Phong. Sau đó, ông xã Phạm Quỳnh Anh đã nghĩ ra câu nói này phải được trở thành “bất hủ”, nên đã yêu cầu Sơn Tùng M-TP sáng tác một bài hát mang tên “Không phải dạng vừa đâu” với mục tiêu biến nó trở thành câu cửa miệng của khán giả sau khi xem phim. Và đúng như kì vọng, từ sau khi phim trình chiếu đến nay, câu nói này đã trở thành một trào lưu mới với giới trẻ.

Hair Idol 2016