16:46 09/02/2015
Mỹ Linh ăn diện kín đáo tới chúc mừng học trò
(Ngoisao.vn) - Mặc dù tiết trời Hà Nội khá lạnh, nhưng diva Mỹ Linh vẫn nhiệt tình đi xe từ nhà ở ngoại thành vào trung tâm thành phố để dự buổi ra mắt MV của học trò Thái Quang.

Chiều qua (8/2), học trò cưng của huấn luyện viên Mỹ Linh tại The Voice 2013 - Thái Quang đã có buổi họp báo ra mắt MV đầu tay mang tên "Nơi cuối đường có anh" tại một phòng trà Hà Nội. Sự kiện có sự tham dự của khá nhiều gương mặt ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Ngoài diva Mỹ Linh còn có một số gương mặt trẻ khác như: Sao Mai Lê Việt Anh, Sao Mai Thanh Huyền, Huyền My, Thủy Đặng The Voice, Quang Anh The Voice Kids... Mặc dù nhà cách trung tâm Hà Nội khá xa, nhưng Mỹ Linh vẫn nhiệt tình góp mặt chia vui cùng cậu học trò cưng.

diva-my-linh-5
Mỹ Linh ăn diện kín đáo dự ra mắt MV của Thái Quang

diva-my-linh-6
Thái Quang và HLV Mỹ Linh

“Nơi cuối đường có anh” là câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt của chàng ca sĩ trẻ. Để nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, chàng trai phải làm đủ thứ nghề: từ bốc vác đến bảo vệ, chỉ khi màn đêm buông xuống, trên những sân khấu phòng trà, chàng trai mới thực sự sống với đam mê của mình.

Niềm đam mê đó của anh được nuôi dưỡng bởi người yêu - một cô gái hiền lành, nhân hậu, chấp nhận từ bỏ hết tất cả để chăm sóc, động viên để anh yên tâm theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Rồi một ngày, cô gái phát hiện ra mình vĩnh viễn không còn khả năng nhìn thấy được. Sau một cuộc phẫu thuật kéo dài, cô tỉnh lại, đôi mắt đã nhìn thấy ánh mặt trời, cô chạy đi tìm người yêu nhưng sự thật khiến trái tim cô nát vụn. Đôi mắt mà cô nhìn thấy được như ngày hôm nay chính là do chàng trai hiến tặng.

Cô hiểu rằng, chàng trai mới là người yêu và hy sinh nhiều nhất và hạnh phúc chỉ thực sự có được khi người ta chấp nhận hy sinh để bảo vệ cho người mình yêu.

diva-my-linh
Thái Quang và Kiều Phạm

diva-my-linh-1

Hair Idol 2016