21:11 19/03/2015
DJ Wang Trần tặng quà Thu Minh trước ngày lâm bồn
(Ngoisao.vn) – DJ Wang Trần và các học trò của anh đã hòa âm lại ca khúc 'Hangover' của nữ ca sĩ Thu Minh với màu sắc mới hơn. DJ Wang Trần cũng chuẩn bị thực hiện một tour diễn toàn quốc để quảng bá cho sản phẩm này.

Sau những ngày Tết quây quần và xả láng bên bạn bè người thân, DJ Wang Trần trình làng single remix “Hangover” gửi đến mọi người như món quà đầu năm mới với thông điệp: “Uống có trách nhiệm”.

DJ Wang Trần tặng quà Thu Minh  0
DJ Wang Trần cùng học trò remix ca khúc “Hangover” của Thu Minh

DMC Saigon dưới sự dẫn dắt của DJ Wang Trần đã tạo ra những sản phẩm âm nhạc hiện đại, theo phong cách EDM xu hướng hiện nay của thế giới. “Hangover” là tác phẩm hoàn hảo của sự kết hợp bộ đôi đình đám Nguyễn Hải Phong, Thu Minh một lần nữa được hâm nóng bằng single remix “Hangover” với 5 version: Trap, Hardstyle, Bigroom House, Electro House, Progressive House.

DJ Wang Trần tặng quà Thu Minh  1
Từ trái qua phải: Nguyễn Hải Phong - Thu Minh - DJ Wang Trần

Ca khúc “Hangover” được liệt vào thảm hoạ khi mới trình làng, do một số người chưa quen thể loại nhạc này, không hiểu được thông điệp và ý nghĩa của bài nhạc. Nhưng đó cũng là cái “chất” tạo nên sự khác biệt trong phong cách nhạc của bộ ba đình đám nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Thu Minh, DJ Wang Trần. Ngược lại với các ý kiến trên, giới chuyên môn đã dành nhiều lời khen ngợi cho phần hòa âm của bài nhạc như: nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Ái Phương...

DJ Wang Trần tặng quà Thu Minh  2

Có thể nói ca khúc “Hangover” đang nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ công chúng yêu nhạc với các phiên bản hòa âm khác nhau. Lượt tải về và nghe trên các trang nhạc điện tử ngày càng tăng vọt. Do sự đột phá của Producer trẻ đến từ DMC Saigon đã làm thêm nhiều màu sắc với nhiều phiên bản remix khác nhau, để người nghe không khỏi bất ngờ và thích thú.

Hair Idol 2016