09:43 10/04/2017
Cơ hội trở thành nhà tạo mẫu tóc hàng đầu cùng nguồn thu nhập khủng!
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng lên – một trong số đó là nhu cầu làm đẹp tóc. Đây chính là thời cơ tốt để các bạn trẻ đam mê nghề tóc trau dồi và học hỏi thêm, nhằm củng cố khả năng cạnh tranh cho bản thân.
Đặt mình vào vị trí của những bạn trẻ có hứng thú với nghề tóc, chúng tôi hiểu nỗi lo lắng lớn nhất của các bạn về vấn đề: Làm sao để chọn cho mình một khoá học chất lượng mà giá cả phải chăng. Có những bạn không biết bắt đầu từ đâu, có những bạn lại cần học thêm một vài kĩ năng riêng biệt còn thiếu. Đừng lo lắng gì cả, vì sự nhiệt huyết và kiến thức vững vàng của cô giáo kiêm NTM (Nhà tạo mẫu) tóc Dung Trần sẽ giúp bạn xua tan đi lo lắng

“Hãy theo đuổi đam mê” khi còn có thể

Đến với các khoá học của Dung Tran Academy, học viên sẽ được trang bị vốn kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để phát huy tối đa khả năng sáng tạo có trong từng cá nhân. Đặc biệt, giáo viên xinh đẹp Dung Tran sẽ chỉ cho bạn những nguyên tắc về sự hài hoà giữa tóc với khuôn mặt, lứa tuổi, phong cách, môi trường làm việc,… của khách hàng. 


“CĂN BẢN là gốc và nền móng, bạn sẽ dựa từ CĂN BẢN để SÁNG TẠO”

Với quan điểm “Học phải luôn đi đôi với hành”, cô giáo Dung Trần luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên như: Thực hành và kiểm tra trên mẫu tóc thật, tặng dụng cụ cơ bản cho mỗi học viên… Mỗi bạn khi thực hành xong sẽ được cô giáo tận tình phân tích điểm tốt và chưa tốt nhằm hoàn thiện về mặt kỹ thuật.
Cô giáo Dung Trần luôn đặt tâm và đức với nghề lên hàng đầu, để có thể hỗ trợ các học viên một cách tốt nhất. Các bạn sẽ không mất thêm học phí nếu muốn học tiếp đến hết năm 2018. Ngoài ra, mỗi học viên hoàn thành khoá học còn có cơ hội được giới thiệu tới làm việc ở các Hair Salon nổi tiếng hoặc ngay tại chính Dung Tran Academy.


“Làm nghề tóc không những giỏi mà còn phải có TÂM có TẦM có ĐỨC thì nghề tóc mới phát triển được”

Nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên, NTM tóc Dung Trần tiếp tục duy trì và khai giảng các khoá đào tạo từ căn bản đến nâng cao vào ngày 2 và 15 hàng tháng tại Dung Tran Academy – 121A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Hãy để một người Thầy giỏi và có tâm huyết chắp cánh cho ước mơ của bạn!
 
DUNG TRẦN ACADEMY 
Địa chỉ: 121A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
SĐT: 097 326 5168 - 0462597180 

Hair Idol 2016