22:54 23/11/2018
NTMT Bùi Văn Tiến nhận giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc Việt tại Những dấu ấn vàng son 2018
Là chương trình vinh danh có uy tín và quy mô lớn nhất ngành tóc Việt 2018, Những dấu ấn vàng son 2018 đã xướng tên những NTMT xuất sắc nhất ngành tóc Việt. Ở hạng mục Bàn tay vàng 2018, giải thưởng vinh danh bàn tay của kỹ thuật và tài năng xuất sắc nhất đã gọi tên NTMT Bùi Văn Tiến.
Chàng trai trẻ tuổi nhưng giàu hoài bão - Bùi Văn Tiến là gương mặt xuất sắc tiếp theo được xướng tên trong hạng mục “ Bàn Tay Vàng 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son” vừa qua.

NTMT Bùi Văn Tiến vinh dự nhận giải thưởng Bàn tay vàng 2018 tại đêm gala Những dấu ấn vàng son
 
Bùi Văn Tiến được biết đến là một NTMT có quá trình tu nghiệp bài bản tại nước ngoài, cụ thể là Ta Ku Mi Đông Hưng - Trung Quốc, đồng thời anh cũng là đại diện Việt Nam ưu tú nhận được giải thưởng Hair Stylist 2016 do Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội, Bộ VH - TT Trung Quốc trao tặng. Không ngừng nỗ lực học hỏi và rèn luyện kỹ năng nghề, Bùi Văn Tiến trở về Việt Nam, mang theo những đam mê, nhiệt huyết và kiến thức học được để thành lập nên salon Huy Tiến.

NTMT Huy Tiến cùng các anh chị em bạn bè đồng nghiệp góp mặt tại đêm gala Những dấu ấn vàng son 2018
 
Năm 2018 này, Ông chủ tài ba của Salon Huy Tiến đã xuất sắc nhận được giải thưởng “Bàn tay vàng 2018” danh giá từ chính sự bình chọn của quý khách hàng. Họ nói rằng “ Anh ấy cho chúng tôi mái tóc đẹp, tạo được niềm tin nơi chúng tôi... Anh ấy xứng đáng nhận được giải thưởng này”.

NTMT Bùi Văn Tiến và NTMT Truk Nguyễn cùng những mẫu tóc ấn tượng
 
Hi vọng rằng với thành tích ấn tượng này sẽ là động lực để NTMT Bùi Văn Tiến phát triển bản thân trong thời gian tới và có nhiều cống hiến cho ngành tóc Việt.

Hair Idol 2016