15:22 05/02/2015
'Hoàng tử 16 tuổi' sụp đổ hình tượng với nụ cười xấu 'khó tả'
(Ngoisao.vn) - "Hoàng tử 16 tuổi" Lucky Blue Smith nổi tiếng với vẻ đẹp trai hút hồn không khỏi khiến nhiều người sụp đổ hình tượng khi bất ngờ nở nụ cười hở lợi.

"Hoàng tử 16 tuổi" Lucky Blue Smith là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những ngày gần đây bởi vẻ đẹp trai hút hồn đáng kinh ngạc của anh chàng. Với đôi mắt xanh thẳm như biển cùng mái tóc bồng bềnh và khuôn mặt thư sinh, pha chút lạnh lùng, nam người mẫu có thể quyến rũ bất cứ ai ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

“Hoàng tử 16 tuổi” gây bão vì quá đẹp trai - 1

undefined

undefined
Hoàng tử 16 tuổi với khuôn mặt lạnh lùng đầy thu hút

"Hoàng tử 16 tuổi" Lucky Blue Smith sở hữu chiều cao 1m89 này đang là một trong những mẫu nam được quan tâm nhất của nước Mỹ. Hiện tại Lucky có tới hơn 20 fanpage, cho thấy số lượng người "mê mẩn" anh chàng "khủng" tới mức nào.

Thế nhưng, mới đây, một bí mật xấu xí của "Hoàng tử 16 tuổi" đã được hé lộ. Khuôn mặt của Lucky trở nên phản cảm và vô duyên kỳ lạ khi anh chàng nở nụ cười hở lợi, để lộ hàm răng ngắn không đều nhau. Có lẽ đó là lý do chàng "Hoàng tử 16 tuổi" này chỉ nên im lặng, với vẻ đẹp lạnh lùng, đầy bí ẩn.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Khuôn mặt điển trai của "Hoàng tử 16 tuổi" trở nên vô duyên
khi anh chàng nở nụ cười hở lợi

Hair Idol 2016