17:41 04/01/2021
​Ứng viên Cây kéo vàng trẻ châu Á Từ Thị Phương Thương: Nỗ lực hơn để thành công hơn
Tocvasao.net – Đánh dấu khởi đầu mới trong năm 2021, NTMT Phương Thương nhận được đánh giá cao của Hội đồng thành viên Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương và xuất sắc được đề cử tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ châu Á tại chương trình này.

NTMT Từ Thị Phương Thương hay còn được biết đến với nghệ danh Thương Cherry hay Dĩ Xitrum. Cô sinh năm 1993 tại mảnh đất Trà Vinh. Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, phải nghỉ học từ sớm để phụ giúp bố mẹ làm kinh tế. Tuy vậy, cô gái trẻ chưa bao giờ nản trí và luôn nỗ lực để phát triển sự nghiệp của bản thân.

“Năm 14 tuổi, tôi nghỉ học và theo nghề giúp mẹ. Dù khó khăn, mẹ đã ở bên động viên tôi rất nhiều. 3 năm sau, tôi tình cờ coi mấy trang nói về tóc. Tôi thấy những mái tóc do người tạo mẫu làm rất đẹp. Trong tôi thôi thúc học nghề tóc, để được làm đẹp cho mọi người”, Phương Thương chia sẻ.
Quyết tâm là thực hiện, cô xin gia đình lên Sài Gòn để học và phát triển công việc mà bản thân đam mê. “Tôi đã xin lên Sài Gòn với ông anh họ để được học nâng cao và phát chuyển ngành nghề mà tôi và mẹ đam mê. Tình cờ, tôi chạy ngang Q1 để tìm chỗ học thì tôi biết về SALON THẢO TÂY. Khi anh Thảo mở thêm chi nhánh tại HÀ NỘI, anh đã tin tưởng và chuyển tôi ra Hà Nội để phụ giúp anh khi khai trương salon”, cô gái trẻ chia sẻ về chặng đường làm nghề của bản thân.


Nói về chủ salon Thảo Tây – anh Thảo, Phương Thương luôn coi đây là người đã dạy dỗ, người giúp cô tự tin hơn với những tác phẩm mình làm ra. Cũng nhờ sự động viên của anh, cô đã mạnh mẽ, tự tin hơn để tham gia cuộc thi Kỷ Lục Guinness năm nay.

Với thành tích ấn tượng đạt được tại mùa giải đầu tiên, NTMT Phương Thương sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để chinh phục đề cử vinh danh mà bản thân mình được đề cử. Chờ đợi sự tỏa sáng của nữ cây kéo trẻ này tại chương trình. Kỷ lục Guinness châu Á Thái Bình Dương được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm LocPheLim.

Hair Idol 2016