12:17 26/04/2017
Tưng bừng khuyến mại tại Thức Nguyễn Academy nhân dịp khai trương cơ sở Thường Tín – Hà Nội
Sau nhiều ngày ấp ủ ý tưởng và kế hoạch, NTM Thức Nguyễn chính thức cho ra mắt Học viện tóc mang tên anh vào ngày 27/4/2017
NTM Thức Nguyễn là một tài năng xuất sắc của ngành tóc Việt Nam với 7 năm kinh nghiệm trong nghề. Trong suốt 7 năm, anh luôn nỗ lực tìm tòi và khám phá thêm về các kỹ thuật làm tóc, nhằm phát triển bản thân một cách toàn diện hơn, hướng tới mục đích cao cả là làm đẹp cho phái nữ.
Chia sẻ cùng phóng biên báo tocvasao.net, anh cho biết: “Tôi muốn tạo dựng và phát triển một thương hiệu mới với chất lượng tốt trong thời gian đầu, rồi sau đó mở thêm nhiều cơ sở khác để có thể phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước.”
Nhân dịp khai trương học viện, anh hứa hẹn đem lại nhiều ưu đãi bất ngờ cho chị em. Các khách hàng đến Thức Nguyễn Academy tại 12 Trần Phú (Thường Tín, Hà Nội) sẽ được hưởng trọn gói dịch vụ làm tóc chỉ với 199.000 VND (bao gồm cắt, uốn, nhuộm, …v.v.). Không những vậy, anh còn tặng cho mỗi khách một lọ tinh dầu dưỡng tóc sau khi sử dụng dịch vụ.


NTM Thức Nguyễn - thuộc thế hệ trẻ xuất sắc của ngành tóc Việt Nam


NTM Thức Nguyễn bên đội ngũ nhân viên thân thiện, tài năng


Cơ sở Thuc Nguyen Academy tại 12 Trần Phú -  Thường Tín - Hà Nội


 NTM Thức Nguyễn cam kết về chất lượng sản phẩm, sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra thuốc trước khi sử dụng. Bởi đối với anh việc làm đẹp cho khách hàng là niềm vui và sự ưu tiên hàng đầu.


Thuc Nguyen Academy cam kết về chất lượng sản phẩm




Cơ sở vật chất khang trang bên trong Thuc Nguyen Academy

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ 27/4 đến hết ngày 27/5, duy nhất tại cơ sở 12 Trần Phú – Thường Tín – Hà Nội

Hair Idol 2016