08:09 02/09/2019
​Tài năng trẻ Hoàn Đinh và quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất tại Witch Hair Color 2019
Tài năng và kinh nghiệm của chàng trai trẻ Hoàn Đinh đến từ Yên Mô – Ninh Bình mang lại cho anh lợi thế tại sân chơi với chủ đề màu nhuộm - Witch Hair Color 2019.
Lần đầu tiên tại ngành tóc Việt, một cuộc thi chuyên biệt về chủ đề màu nhuộm được tổ chức bởi “Phù Thủy Màu” – Nhà sáng lập Viện Tóc Tân Thời Mỹ Ngô Viết Quốc. Đây là ấp ủ bấy lâu nay của nhà sư phạm danh tiếng nhất ngành tóc Việt Ngô Viết Quốc và được ông hiện thực hóa nhân kỉ niệm 65 năm thành lập Viện tóc do mình sáng lập. Ngay khi khởi động, cuộc thi nhanh chóng nhận được sự tham gia của đông đảo các NTMT, những người yêu thích những mảng màu nghệ thuật của tóc và không ít trong số đó là học trò của nhà sư phạm – phù thủy màu Ngô Viết Quốc. NTMT trẻ Hoàn Đinh là một trong những ngôi sao hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại cuộc thi này.


NTMT Hoàn Đinh chàng trai có phong cách cá tính với đam mê màu nhuộm và yêu thích phong cách lãng mạn nhẹ nhàng & quyến rũ. Tất cả đã được anh thể hiện qua mẫu tóc thời trang hiện đại những vẫn quyến rũ chết người trong nhiều năm gắn bó với nghề. Tài năng về màu của anh cũng được Nhà sư phạm – Phù thủy màu Ngô Viết Quốc đánh giá rất cao.





Bằng những gì được đào tạo và sự sáng tạo của cá nhân anh, anh chắc chắn sẽ là  một chủ salon tóc chuyên sâu về màu thời trang mà rất nhiều khách hàng  săn lùng. Khi anh vượt qua chính mình, dẫn mẫu tóc do chính mình làm ra sải bước trên sân khấu đã có biết bao ánh mắt ngưỡng mộ đó chính là khoảnh khắc anh tỏa sáng.
 
Hãy cùng chờ đợi xem những bước đi tiếp theo của anh sải đôi cánh cùng đam mê của mình trong nghành tóc và đặc biệt tại Witch Hair Color 2019.
Các bài thi của Witch Hair Color 2019 sẽ được đăng lên trang Viện Tóc Tân Thời Mỹ và cho chia sẻ và bình chọn. 100 mẫu tóc xuất sắc được khán giả lựa chọn sẽ vòng vòng 2. Thí sinh tiếp tục gửi mẫu ảnh dự thi và trình bày ý tượng cho bình chọn và chia sẻ. Ban giám khảo sẽ chọn ra 50 thí sinh vào vòng tiếp theo tìm ra 30 mẫu xuất sắc cho đêm chung kết Witch Hair Color 2019.
 

Hair Idol 2016