17:33 18/09/2017
Sự nghiệp thăng hoa của Giải vàng tài năng Hair Idol 2017 – NTMT Lê Cao Thắng
Chiến thắng cuộc thi Hair Idol 2017 trong top 10 tài năng giải vàng tài năng nhất, NTMT Lê Cao Thắng đến nay vẫn còn là “cái tên” gợi nhớ đến nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Mặc dù gặt hái được nhiều thành công rực rỡ nhưng sau những ngày rời khỏi cuộc thi, Lê Cao Thắng vẫn không ngừng theo đuổi đam mê, khẳng định mình trên con đường vinh quang ngành tóc.

NTMT Lê Cao Thắng là "cây kéo" đầy tài năng bước ra từ cuộc thi Hair Idol 2017
 
Với ý chí quyết tâm và sự nỗ lực bền bỉ, NTMT Lê Cao Thắng đã và đang chinh phục nhiều thế hệ khách hàng trong suốt thời gian qua. Được biết, NTMT Lê Cao Thắng hiện đang đảm nhiệm vai trò quản lí của Beauty Salon Professionally T & T nằm tại số 509 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Đây còn là địa chỉ làm tóc gây “sốt” nhiều bạn trẻ Sài thành bởi nhiều kiểu tóc mới lạ, độc đáo. Ngoài các ưu điểm về tạo kiểu tóc, thì không gian được đầu tư, nhân viên nhiệt tình, thì một điểm cộng khiến Beauty Salon Professionally T & T được nhiều người lựa chọn khi muốn thay đổi kiểu tóc cho mình chính là mức giá phù hợp. Sự phục vụ chu đáo, tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, chắc chắn Beauty Salon Professionally T & T là dịa chỉ làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua.
 


Giải vàng Hair Idol nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo các hotgirl sau ngày đăng quang


NTMT Lê Cao Thắng còn là chuyên gia của nhiều chương trình, sự kiện thời trang lớn, nhỏ
Có cơ hội phỏng vấn NTMT Lê Cao Thắng, PV báo Tocvasao.net chia sẻ: “Như câu nói: cái răng, cái tóc là góc con người do vậy Thắng luôn quan niệm mái tóc chính là một phần nói lên khía cạnh của mỗi con người. Thắng lựa chọn nghề tóc với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho tất cả các chị em phụ nữ, Thắng muốn chứng minh rằng “một nửa thế giới” là những bông hồng không những tài giỏi mà còn rất xinh đẹp trong mắt phái mạnh. Vì vậy, Thắng luôn cố gắng học hỏi và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện. Thắng xin cam kết rằng mọi khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, sự tư vấn tận tình nhất và đặc biệt sẽ có tác phẩm ưng ý nhất nếu lựa chọn Beauty Salon Professionally T & T.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Beauty Salon Professionally T & T

Beauty Salon Professionally T & T khang trang tại số 509 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh 
 
Beauty Salon Professionally T & T
Địa chỉ: 509 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0972 285 347

Hair Idol 2016