23:31 17/03/2023
Salon Thủy Tiên – Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2023
Tocvasao.net - Cộng đồng làm đẹp ngày càng phát triển và đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ và kỹ năng của các chuyên gia tóc. Vì vậy, việc đạt được đề cử danh hiệu Bàn tay vàng ngành tóc châu Á là một thành tựu vô cùng đáng khen ngợi và ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các chuyên gia tóc hàng đầu.

Vượt qua hàng nghìn ngôi sao sáng giá đến từ khắp châu Á để trở thành ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2023, chủ salon Thủy Tiên – NTMT Nguyễn Thị Tiên cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào. Thông tin được công bố nhận được sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp trong nước và châu Á.


Nữ NTMT từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá 

Salon Thủy Tiên là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội, nơi cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và tốt nhất cho khách hàng. Chủ nhân của salon – NTMT Nguyễn Thị Tiên, được biết đến là một chuyên gia tóc tài năng, có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề.

NTMT Nguyễn Thị Tiên đã làm nên nhiều thành công và chiến thắng trong suốt 8 năm làm nghề. Năm 2019, cô đã được vinh danh là Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc ngành tóc Việt Nam. Năm 2020, cô tiếp tục đạt được danh hiệu "Cây kéo vàng toàn năng Châu Á". Và năm 2022, salon của Nguyễn Thị Tiên được xếp hạng trong Top salon vàng uy tín.


Những mẫu tóc được cô sáng tạo đều vô cùng ấn tượng 

Sự thành công của Salon Thủy Tiên và Nguyễn Thị Tiên không chỉ dừng lại ở các giải thưởng và danh hiệu đã đạt được. Mỗi ngày, cô đều cố gắng để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Slogan của salon "Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp" chính là cam kết của chủ salon và nhân viên tại đây.

Đề cử danh hiệu Bàn tay vàng ngành tóc châu Á chắc chắn sẽ là nguồn động lực để NTMT Thủy Tiên phát triển thương hiệu trong năm 2023 này.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Salon Thuỷ Tiên

Địa chỉ Salon: Toà Azsky SH7 Sảnh B, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0388 244 151

Hair Idol 2016