14:30 06/12/2019
Salon Tâm Trang nâng cao cúp chiến thắng hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2019
Ocean Hair 2019 một lần nữa khẳng định uy tín chất lượng dịch vụ tại hair salon Tâm Trang tại Hải Phòng.
Với số lượng bình chọn áp đảo các đối thủ, được sự đồng thuận của hội đồng nghệ thuật, salon Tâm Trang do NTMT Nguyễn Thanh Tâm sáng lập đã chiến thắng giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 trên sân khấu Ocean Hair 2019. Đây là sự khẳng định cho chuyên môn của NTMT Thanh Tâm  cùng thương hiệu của chị trong ngành tóc. Khách hàng ủng hộ, tin tưởng là yếu tố quan trọng nhất mang chị đến giải thưởng danh giá tại Ocean Hair năm nay.

Nhà sư phạm Vũ Đức Tiến và Hoa hậu Huyền Trang trao giải thưởng cho NTMT Thanh Tâm 

Chị nhận được sự chúc mừng từ gia đình, người thân, bạn bè

Bên cạnh giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019, NTMT Thanh Tâm cũng mang đến mẫu tóc nằm trong BST tóc đại dương 2019. Màn trình diễn của chị trên sân khấu cuộc thi cũng vô cùng ấn tượng, nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia đánh giá. Đó có thể coi là tâm huyết của NTMT Thanh Tâm sau thời gian dài cố gắng. Bên cạnh yếu tố kỹ thuật, sự sáng tạo trên tác phẩm là điều mang tác phẩm của chị đến gần hơn với khách hàng. Tác phẩm mang tên Sóng thần tiếp tục để lại dấu ấn trong lòng khán giả yêu thích công việc thiết kế tạo mẫu. 


Chúc mừng NTMT Thanh Tâm  và salon Tâm Trang. Với thành tích đã đạt được, mong rằng chị sẽ có những bước tiến quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp làm nghề trong tương lai.  

 

Hair Idol 2016