16:24 16/10/2017
“Ông chủ” Nhân Võ - chàng nghệ sĩ với những bản tình ca nghề tóc
Không chỉ là một doanh nhân tài ba, người được mệnh danh là “ông chủ” cung cấp phụ liệu ngành tóc hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, giám đốc Nhân Võ còn làm mê đắm lòng người bởi những bản tình ca về tóc đầy thương nhớ.
Là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm ngành tóc, Nhân Võ – gương mặt đang được rất nhiều người biết đến và ngưỡng mộ tài năng. Anh chính là “cái tên” quen thuộc với nhiều nhà tạo mẫu tóc, Salon có tiếng ở Sài thành, là đối tác, là nhà tài trợ thân thiết của nhiều sự kiện làm đẹp quy mô lớn. Qua nhiều thông tin báo chí, mọi người còn nhớ về anh là tấm gương cho sự bản lĩnh, quyết đoán và thành đạt trong cuộc sống.
 
Anh Nhân Võ là nhà cung cấp phụ liệu ngành tóc hàng đầu TP. Hồ Chí Minh




Doanh nhân Nhân Võ khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn bên gia đình và một người vợ hiền tâm đầu ý hợp


Nhân Võ và "bà xã" trong tiệc sinh nhật vào tháng 8 vừa qua

 
Phải chăng hình ảnh về một “ông chủ” điềm đạm đã che lấp đi tài năng của anh, tại bữa tiệc sinh nhật vừa qua của giám đốc Nhân Võ, anh không khỏi khiến nhiều người tham dự phải trầm trồ bởi giọng ca đầy truyền cảm và cuốn hút. Ghi dấu bằng những bản tình ca tóc, Nhân Võ còn làm xao xuyến lòng người bởi những bài hát mang âm hưởng Bắc Bộ như: Ôi Quê Tôi, Chiếc khăn Piêu, Con Cò... Có thể nói, đây cũng chính là những ca khúc định hình nên phong cách và tên tuổi của “nghệ sĩ” Nhân Võ – cái tên thân thương mà nhiều người hay gọi anh.
 

Những nghệ sĩ tóc nổi tiếng nhất tp. HCM như NTMT Trần Mạnh Thìn, Lũ Đông Kinh, Tuấn Irac, Hiếu Lê, Nguyễn Lộc cũng tới chúc mừng tuổi mới cho người anh em Nhân Võ




Nhân Võ luôn được nhiều bạn bè, đối tác quý mến bởi tính cách đôn hậu

 
Đa tài, khéo léo và đối xử hòa hợp chính là điều khiến bạn bè, khách hàng quý mến anh trong suốt thời gian qua. Mặc dù vô cùng bận rộn với hoạt động kinh doanh, quản lí thương hiệu mỹ phẩm riêng thế nhưng “nghệ sĩ” Nhân Võ lại có thú vui tao nhã là mài kéo. Sở hữu kĩ thuật mài kéo “bậc thầy” khiến nhiều người phải thốt lên gọi anh là “chuyên gia mài kéo hàng đầu Việt Nam hiện nay”. Cũng vì lẽ đó mà nhiều chuyên gia tóc lẫy lừng ngành tóc Việt như NTMT Trần Mạnh Thìn, Lũ Đông Kinh... phải tìm đến anh gửi trao cây kéo. Một vật bất ly thân của một thợ tóc chuyên nghiệp, một cây kéo mang cả giá trị vật chất và tinh thần vô cùng lớn. 

Hair Idol 2016