16:46 24/08/2017
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy bứt phá ngoạn mục trong chung kết Hair Idol 2017
Xuất sắc giành được số điểm cao ngay từ những vòng đầu, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy đã gây ấn tượng mạnh với đội ngũ ban giám khảo và có cơ hội chiếm trọn Giải vàng Hair Idol 2017.
Vừa qua, chung kết cuộc thi Hair Idol 2017 – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam với chủ đề “Bão màu” đã được diễn ra trong không khí hân hoan trong sự tham gia của nhiều khách mời đến từ khắp cả nước.

Trải qua nhiều thử thách thú vị, thí sinh Nguyễn Duy đã ngoạn mục bứt phá, nhận được giải Giải vàng do Hội đồng cố vấn và giám khảo lựa chọn. Trước đó, ngoài việc thể hiện tốt các đề thi trong vòng Giấu mặt, các thí sinh phải trải qua thử thách Đối đầu, Nhà chung hết sức gay go. Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, NTMT trẻ tuổi Nguyễn Duy đã may mắn giành được nhiều sự tán thưởng cũng như những đánh giá cao từ phía đội ngũ giám khảo. Đó cũng chính là lí do giúp anh có cơ hội được tiếp tục khẳng định mình trong chung kết.

NTMT Nguyễn Duy giành tâm huyết và sức sáng tạo cho mỗi tác phẩm dự thi chung kết Hair Idol 2017
Gây ấn tượng bằng tác phẩm hết sức độc đáo, một kiểu tóc lạ đã được thí sinh tài năng Nguyễn Duy “biến hóa” hoàn hảo khi kết hợp với gam màu nổi bật. Không ngoài dự đoán, cuối cùng Nguyễn Duy cũng chính là “cái tên” được xướng lên trong ngôi vị Giải vàng cuộc thi Hair Idol 2017.


Khoảnh khắc hạnh phúc của NTMT Nguyễn Duy trong giây phút đón nhận Giải vàng Hair Idol 2017

 

Hair Idol 2016