00:43 02/07/2019
Nhà tạo mẫu tóc Lê Văn Dân - Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 tại cuộc thi Beauty Star 2019
Xuất phát điểm từ con số 0, chính nhờ thực lực của bản thân, anh đã xuất sắc được đề cử cho giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 tại cuộc thi Beauty Star 2019.

Ban đầu khi mới bước chân vào nghề, anh đã trải qua rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khi anh đã có gia đình với vợ và 2 con nhỏ. Nhưng cũng không thể phủ nhận sự ủng hộ từ phía gia đình mình. Nó chính là động lực khiến anh nỗ lực hết sức mình cùng với sự yêu thích, đam mê với nghề. Giờ đây, anh đã có tất cả những thứ anh muốn: có nhà riêng, có Salon riêng - nơi đào tạo các bạn trẻ đam mê ngành tóc và dành cho các chị em muốn hoàn thiện bản thân. Và anh cũng không quên người thầy đầu tiên dẫn dắt anh vào nghề, giúp cho ước mơ của anh trở thành hiện thực.
 

Anh chia sẻ: “Đơn giản trước tiên là thích nghề và rồi đi học nghề với niềm đam mê nghề làm đẹp đã ngấm vào trong máu thịt lúc nào không hay. Thấm thoát đã gần 10 năm rồi mà tôi cứ ngỡ như ngày hôm qua.”
 

Nhà tạo mẫu tóc Lê Văn Dân khiến không ít người ngưỡng mộ bới ý chí và sự nỗ lực của chính bản thân mình. Bằng tâm huyết và tình yêu dành cho nghề, anh bén duyên với nghề làm đẹp và đặc biệt là ngành tóc.

Hiện tại, anh đang là chuyên gia Thiết kế thời trang tóc và Chăm sóc sắc đẹp tại địa chỉ Bình An, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội. Anh cho biết chính nhờ sự tín nghiệm và lựa chọn của của quý khách hàng đã tiếp thêm động lực cho anh ngày càng hoàn thiện, trau dồi thêm kĩ năng của mình để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng từ dịch vụ tốt nhất, những phong cách mới nhất cho đến những sản phẩm tốt nhất. Đây xứng đáng là nơi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
 



Cuộc thi Beauty Star 2019 là một cuộc thi quy mô và chuyên nghiệp, quy tụ nhiều tên tuổi gạo cội và tài năng trong giới làm đẹp nói chung là trong ngành tóc nói riêng và trong đó có tên của nhà tạo mẫu tóc Lê Văn Dân. Đó sẽ là cơ hội để tiếp xúc, trau dồi kĩ năng cho bản thân anh và cũng là nơi khẳng định được sự cố gắng của anh trong thời gian qua với đề cử giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019.

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016