09:23 05/07/2018
Nhà tạo mẫu tóc Hồ Tấn Phát – ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Đến với nghề từ niềm đam mê công việc làm đẹp và mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mọi người, đến thời điểm hiện tại Nhà tạo mẫu tóc Hồ Tấn Phát đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong nghề. Tuổi đời còn trẻ nhưng tuổi nghề không hề trẻ, anh hứa hẹn sẽ có những bước phát triển vượt bậc tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Gắn bó hơn 10 năm với ngành tóc, từ ngày bước vào nghề anh luôn cố gắng nỗ lực rèn luyện cũng như bổ sung kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp. Không dừng lại ở việc học, trên nền tảng những điều được học, anh đã có nhiều sự sáng tạo độc đáo trên các sản phẩm của mình trong hơn 10 năm qua. Chính tinh thần luôn cháy với đam mê nghề nghiệp đó là một trong những nhân tố mang tới thành công ở thời điểm hiện tại cho anh cũng như thương hiệu Salon Nhật Phát do anh sáng lập.


Salon Nhật Phát

Ông chủ tài năng của Salon Nhật Phát được nhiều khách hàng tin tưởng khi tới làm đẹp. Không chỉ tin tưởng vào tay nghề, kỹ thuật, khách hàng tới với NTMT Tấn Phát còn thấy trách nhiệm nghề nghiệp ở anh. Các sản phẩm, dịch vụ tại salon của anh luôn được anh chú trọng để mang tới chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất tới với khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại salon có tay nghề cao được khách hàng tin tưởng không kém người thầy chỉ dạy của họ.


Khách hàng luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối với salon của anh
Anh tận tình chỉ dạy cho các học viên

Nhà tạo mẫu tóc tài năng này sẽ xuất hiện tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018 sắp tới tại Sài Gòn và anh là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất  trong đêm Chung kết Ngôi Sao Tóc Việt ngày 20/8/2018. Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại” lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM, chương trình được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử TócVà Sao,  là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.

 NTMT Hồ Tấn Phát hướng tới ngôi vị cao nhất của Ngôi Sao Tóc Việt 2018


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Salon Nhật Phát
Địa chỉ: Số nhà 20, Khóm 2, thị trấn Tràm Chim, Huyện Tam Nông, Tỉnh Đồng Tháp

Hair Idol 2016