17:17 21/11/2020
​Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch: Tấm lòng vàng hết lòng chia sẻ cùng đồng bào
Tocvasao.net – Tấm lòng nhân ái của Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch tại đêm Gala Kỷ lục Oscar for Hair – Kỷ lục Guinness 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận được sự cảm động và ngưỡng mộ của hàng nghìn người có mặt tại khán phòng.

Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch (Nguyễn Văn Phương) là một trong những gương mặt tài năng của ngành tóc phía Nam. Anh được biết đến là chủ của Salon Hoàng Tử Ếch có địa chỉ tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Sau 7 năm đồng hành cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc đỉnh cao, anh thành công chinh phục nhiều giải thưởng và danh hiệu lớn của ngành. Ít người biết, NTMT Hoàng Tử Ếch là thành viên hoạt động tích cực của Hội từ thiện ngành tóc trong nhiều năm qua.

Tại đêm Gala vinh danh Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, NTMT Hoàng Tử Ếch đã vượt qua rất nhiều đối thủ lớn, đấu giá thành công biểu tượng ngành tóc châu Á – Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á 2020 để góp một phần nhỏ vào hoạt động từ thiện của chương trình. Thông qua Qũy tóc nhân ái Việt Nam, toàn bộ số tiền đấu giá đã được gửi tới tận tay các bệnh nhi, những người có hoàn cảnh khó khăn để động viên tinh thần khó khăn trong hoàn cảnh bệnh tật của họ.



7 năm làm nghề, từ ngày đầy tiên vào nghề đến giờ là ông chủ của 2 chi nhánh salon, Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ kiến thức, chuyên môn phục vụ khách hàng. Nhiều dấu ấn trong sự nghiệpcả trong nước và quốc tế khiến người khác ngưỡng mộ hơn về tài năng của anh. Tại đêm vinh danh ngành tóc vừa qua, Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch cũng xuất sắc nhận được giải thưởng vinh danh từ Hội Kỷ lục gia Việt Nam.

Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch chia sẻ: “Cuộc sống này còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần những mạnh thường quân có tấm lòng vàng để giúp đỡ họ vượt qua những khó khăn đó. Bản thân anh cũng mong muốn được sống và sống có ý nghĩa hơn khi chia sẻ và làm việc tốt có ích cho xã hội”.
Trên chặng đường tạo ra giá trị nhan sắc, Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch luôn gắn liền tên tuổi của mình và chuỗi salon với công tác từ thiện. Các hoạt động từ thiện của anh đã sẻ chia với rất nhiều hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.


Với Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch, hoạt động từ thiện giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn. Đây là việc làm mang đậm tính nhân văn và thể hiện được truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Không phải lần đầu tiên có những hoạt động từ thiện cộng đồng, Nam thần & Nam vương ngành tóc châu Á Hoàng Tử Ếch trong tương lai sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng tấm lòng nhân ái của bản thân với nhiều hoàn cảnh khác nhau để họ có thể có một tinh thần vững trãi vượt qua mọi khó khăn.

Hair Idol 2016