10:50 05/09/2017
NTMT Tư Vũ – chủ nhân xứng đáng của danh hiệu Kéo vàng trẻ xuất sắc
Một trong những cái tên được chú ý trong Hair Awards là NTMT Tư Vũ, tài năng trẻ đến từ Buôn Ma Thuật.
Hair Awards 2017 được tổ chức với mục đính tôn vinh những NTM xuất sắc trong ngành tóc Việt. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đánh giá để đi tới chiến thắng cuối cùng. Cụ thể, chương trình gồm 2 vòng thi chính: vòng bình chọn của khách hàng và đánh giá từ Hội đồng nghệ thuật. Kết quả cuộc thi sẽ được BTC bảo mật cho tới phút trao giải tại đêm chung kết. 

Trong hệ thống giải thưởng, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, nhưng bằng quyết tâm của mình đã khẳng định được bản thân trong thị trường tóc Việt, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất. 

Nằm trong quyết định đúng đắn của Hội đồng nghệ thuật chính là NTMT Tư Vũ. Anh đã vào nghề được 10 năm, từng được đào tạo tại 2 Thành phố phát triển nhất đất nước: Hà Nội – Sài Gòn. Đặc biệt, anh cũng có kinh nghiệm tu nghiệp ở nước ngoài. Bằng niềm đam mê và tình yêu nghề sâu sắc, NTMT Tư Vũ đã rất vui mừng khi được xướng tên trong hạng mục “Kéo vàng trẻ xuất sắc” tại Đêm chung kết Hair Awards 2017. Chúc anh sắp tới đạt được nhiều thành công hơn nữa! 
 

Trưởng BTC ông Hoàng Mạnh Hà, NTMT Tư Vũ và 2 đồng nghiệp: NTMT Dũng Seoul - NTMT Sơn Tùng




NTM Tư Vũ lên nhận giải thưởng trong sự chung vui của bạn bè, đồng nghiệp bên dưới khán đài

Hair Idol 2016