21:38 05/02/2018
NTMT Tiến Pro gương mặt sáng giá cho để cử “NTMT trẻ xuất sắc 2018”
Bén duyên với nghề tóc chính là niềm đam mê, NTMT Tiến Pro đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Có lẽ, bây giờ khi nhắc đến “tên tuổi” NTMT Tiến Pro chắc không ai ở thị xã Quảng Yên là không biết.
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, NTMT Tiến Pro tâm sự: “Tôi yêu tóc như chính cuộc sống của mình. Được làm đẹp cho mọi người, mang đến sự hài lòng, tự tin cho khách hàng càng cho tôi cảm hứng chinh phục sâu hơn với nghề. Kể từ khi lựa chọn tóc tôi càng biết cách trân quý những giá trị đẹp của cái đẹp, tôi biết cách phát triển và không ngừng học hỏi để mang đến những tinh hoa tuyệt nhất đến với khách hàng của tôi”.
Để có được thành tựu như hôm nay có ai biết NTMT Tiến Pro đã phải qua nhiều cơn “bão tố” mới đến được với nghề tóc. Bỡ ngỡ trước nhiều ngã rẽ vào nghề, biết là nghề tóc nhiều chông gai nhưng anh vẫn can đảm lựa chọn. Anh tâm sự, mấy ngày đầu anh còn vụng lắm, cầm kéo chưa chắc tay, trộn thuốc có khi run tay đổ cả thuốc, rồi cả những kĩ thuật tạo kiểu, uốn tóc phức tạp cũng đôi lần làm khó anh. Để khắc phục tất cả những khiếm khuyết đó, bản thân nhà tạo mẫu Tiến Pro đã phải cố gắng rất nhiều, anh đã chủ động đi tìm kiếm thầy dạy, ngoài ra còn tích cực giao lưu với nhiều bạn bè mới để trau dồi thêm. Dần dần anh đã tự tích lũy được cho mình vốn kiến thức khá đủ để cho anh tự tin gây dựng cho mình một Salon riêng tại thôn 11 xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên, nơi anh có thể thỏa khao khát với nghề.
 

Hình ảnh đẹp trai và chuyên nghiệp của NTMT Tiến Pro cùng khách hàng xinh đẹp.

Salon của NTMT Tiến Pro tại Thị Xã Quảng Yên

 
Mới đây, NTMT Tiến Pro đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc 2018” của đêm Gala Dạ tiệc chào xuân năm 2018 sẽ được diễn ra sắp tới. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp anh gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.
 


Hair Idol 2016