07:47 02/10/2019
​NTMT Nguyễn Duy Lương nhận đề cử Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019
Đề cử đánh dấu tài năng và thành công của NTMT Nguyễn Duy Lương sau 8 năm gắn bó cùng sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”.
Trong tháng 10 này, một trong những sân chơi lớn nhất của 3 nhóm ngành Make Up, thiết kế tạo mẫu tóc và phun thêu thẩm mỹ sẽ chính thức được diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Trước thềm sự kiện, BTC chính thức công bố danh sách đề cử vinh danh tại cuộc thi năm nay. NTMT Nguyễn Duy Lương là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019.

NTMT Nguyễn Duy Lương 

8 năm một chặng hành trình theo đuổi đam mê của bản thân, NTMT Nguyễn Duy Lương không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để mang lại sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng. Từ một cây kéo chập chững bước vào nghề, giờ đây, mỗi đường kéo của anh đều thể hiện được kỹ thuật thành thạo kết hợp cùng sự sáng tạo, độc đáo trên từng tác phẩm. Tài năng và tâm huyết, anh được đánh giá là một ngôi sao tiềm năng của ngành tóc trong năm 2019.

Các sản phẩm anh thiết kế đều rất ấn tượng và mang hơi thở của xu hướng làm đẹp thế giới 



Ngày hôm nay, 2/10, anh chính thức cho ra đời thương hiệu hair salon mang tên Lương Nguyễn tại ngõ 102, số 7 Trần Phú, Hà Đông, Hà  Nội. Trong suốt 8 năm làm nghề, tất cả những kiến thức, kỹ năng anh học hỏi được anh chọn lọc và áp dụng vào các dịch vụ của hairsalon. Thương hiệu Lương Nguyễn chính là nơi NTMT Nguyễn Duy Lương thực hiện niềm đam mê cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Với phương châm “Mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng”, NTMT Nguyễn Duy Lương sẽ tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện kỹ năng và nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng đến với hair salon một cách tốt nhất.

Hair Salon Lương Nguyễn sẽ được anh khai trương vào ngày hôm nay 2/10

 



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hairsalon Lương Nguyễn
Địa chỉ: Ngõ 102, số 7 Trần Phú, Hà Đông

Hair Idol 2016