23:53 25/04/2019
​NTMT Nguyễn Đình Lộc cùng thương hiệu Lộc TOP nhận đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng
Nằm trong khuôn khổ của gala vinh danh Oscar for Hair 2019, hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng đang thu hút sự quan tâm của các NTMT với mong muốn khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu của salon mình. NTMT Nguyễn Đình Lộc xuất sắc đưa LỘC Top lọt bảng xếp hạng này.
Được sáng lập và điều hành bởi NTMT Nguyễn Đình Lộc, Salon tóc Lộc Top trong nhiều năm qua luôn được biết đến với thương hiệu và uy tín hàng đầu của ngành tóc Đà Nẵng. Là một tên tuổi tạo mẫu tài năng với 7 năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Nguyễn Đình Lộc đã thiết kế nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp trong nghề và những người yêu thích công việc này.

NTMT Nguyễn Đình Lộc - cây kéo xuất sắc của ngành tóc Việt 

Với niềm đam mê của bản thân, NTMT  Nguyễn Đình Lộc đã tham gia rất nhiều các khóa học thiết kế tạo mẫu từ cơ bản đến nâng cao để nâng cao kỹ năng làm nghề. Nhiều người khâm phục sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ của NTMT Nguyễn Đình Lộc để đạt được tới thành công như ngày hôm nay. Khó khăn rất nhiều nhưng chỉ cần nỗ lực hết mình thì tất cả đều có thể vượt qua, NTMT  Nguyễn Đình Lộc tin vậy. Đó là lý do anh luôn trân trọng những bạn trẻ hiện tại đang theo đuổi công việc này bằng chính khả năng của bản thân dù không có điều kiện thuận lợi.

Những mẫu tóc anh thiết kế đều rất ấn tượng 

Salon  Lộc Top được anh sáng lập tại 515 trần cao vân - Đà Nẵng từ lâu đã được rất  nhiều khách hàng tin tưởng đến làm đẹp. Thương hiệu tóc của anh nổi tiếng phần nhiều nằm ở chất lượng dịch vụ sản phẩm của salon mang lại cho khách hàng. Với những gì mà NTMT  Nguyễn Đình Lộc cùng Salon cố gắng trong những năm qua, đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Oscar for Hair 2019 hoàn toàn xứng đáng với NTMT và thương hiệu.


Oscar for Hair 2019 là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành tóc Việt năm 2019. Đây là chương trình thường niên được bộ văn hóa cấp phép cho trang tin Tóc và sao với những hạng mục giải thưởng danh giá nhất. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, Oscar for Hair 2019 sẽ có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng. Chương trình quy mô và chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước tham gia tranh tài vào tháng 6/2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

Hair Idol 2016