18:40 07/09/2019
NTMT Ngọc Blue khai trương salon mới tại thủ đô
Ngày 6/9, Hair salon Ngọc Blue chính thức tổ chức sự kiện khai trương thương hiệu tại 85 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội.
Người dân thủ đô lại có thêm một địa chỉ làm đẹp uy tín trong thời gian tới với sự ra đời của thương hiệu Ngọc Blue tại Thanh Xuân, Hà Nội. Ngày 6/9 cũng là ngày đầu tiên thương hiệu đi vào hoạt động với sự kiện grandopening hoành tráng và đẳng cấp. Bạn bè, người thân và đồng nghiệp và các đối tác của Ngọc Blue đã đến và chung vui với nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Blue.

NTMT Ngọc Blue tổ chức sự kiện khai trương thương hiệu tóc Hair salon Ngọc Blue tại 85 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

NTMT Ngọc Blue - Nhà sáng lập salon Ngọc Blue tại Nguyễn Tuân 

Hair salon Ngọc Blue ngày khai trương 

Nhà sáng lập hair salon - NTMT Ngọc Blue được biết tới là chuyên gia đầy tài năng của ngành tóc Việt. Sau thành công giành giải Vàng cuộc thi Hair Idol 2016, năm 2017 anh được mời làm Ban Cố Vấn cuộc thi Hair Idol và đảm nhận thành công vị trí quan trọng của cuộc thi.
Thẳng tính, bộc trực, tài năng là những điểm mạnh của Ngọc Blue. Đáp ứng những mong mỏi bấy lâu của khách hàng, anh chính thức khai trương salon mới tại Hà Nội với mong muốn mang gần hơn các dịch vụ đẳng cấp đến với khách hàng.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trang tin Tóc và sao đến chúc mừng Cố vấn Hair Idol Ngọc Blue

Người truyền lửa ngành tóc Nguyễn Viết Quang cũng đến chúc mừng người em Ngọc Blue

Giám khảo Hair Idol 2017 Tuấn Còi chúc mừng NTMT Ngọc Blue khai trương 

Bà Bích Thủy - CEO Mỹ phẩm Ambre chúc mừng NTMT Ngọc Blue 

Hairsalon Ngọc Blue hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp với trang thiết bị tiên tiến nhất

Thương hiệu Ngọc Blue được khai trương ở con phố tấp nập nhất thủ đô ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dân khẳng định sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu, cũng như khẳng định bước tiến mới của Ngọc Blue trong chặng đường làm nghề. Nhà sáng lập thương hiệu cũng luôn hướng đến việc sử dụng những sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng với quan điểm "Chữ tâm tạo nên tầm đẳng cấp".

Các dòng sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tại salon tóc 

Với kỹ thuật và công nghệ thương hiệu đang sở hữu, Ngọc Blue chắc chắn là địa chỉ tin cậy cho chị em gửi trao cái “góc con người”. Nhân dịp khai trương, hair salon Ngọc Blue đang có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn tri ân khách hàng ủng hộ.


Hairsalon Ngọc Blue
Địa chỉ: 85 Phố Nguyễn Tuân - Thanh Xuân 

Hair Idol 2016