15:35 24/05/2019
NTMT Kim Tùng Style - Biểu tượng của sự nỗ lực và thành công trong ngành tóc Việt
"Danh sư xuất cao đồ", câu nói của người xưa chưa bao giờ đúng đến vậy trong trường hợp của NTMT Kim Tùng Style với người thầy của anh - Bậc thầy Vinh K5. Màn trình diễn của NTMT Kim Tùng Style tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên _ An Giang vừa qua đã khẳng định đẳng cấp của bản thân cũng như trình độ sư phạm của bậc thầy Vinh K5.
Được xem là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất ngành tóc Hậu Giang trong nhiều năm qua, NTMT Kim Tùng Style khẳng định vị thế và tài năng của bản thân không chỉ trong ngành tóc nơi đây mà còn rộng hơn là ngành tóc Việt Nam. Khởi đầu sự nghiệp từ con số 0, anh đã không ngừng học hỏi và tích lũy kiến thức về nghề để có được sự thành công như ngày hôm nay. Nỗ lực được đền đáp xứng đáng, đằng sau thành công là sự khó khăn vất vả nhưng niềm đam mê của NTMT Kim Tùng Style đã chiến thắng tất cả để giờ đây anh trở thành một trong những biểu tượng của sự thành công, của sự nỗ lực trong ngành tóc Việt. 
NTMT Kim Tùng Style  mang đến tác phẩm tóc ấn tượng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên- An Giang  vừa qua 

Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Vinh K5 chính là người thầy đã truyền dạy những kiến thức về nghề cho NTMT Kim Tùng Style ngay từ những ngày đầu anh khởi nghiệp cùng nghề tóc. Không chỉ truyền dạy kỹ năng, kinh nghiệm, thầy Vinh K5 còn lan tỏa niềm đam mê cho cậu học trò Kim Tùng Style. 

Hai thầy trò Vinh K5  và NTMT Kim Tùng Style 

 Trân trọng thời gian_ Quý trọng cơ hội và biết bản thân phải cố gắng và nỗ lực từng ngày. NTMT Kim Tùng Style  chia sẻ: "Món quà quý giá nhất với anh chính là sự hài lòng của mỗi khách hàng khi đến với Salon Kim Tùng và Tùng Style".  Hiện tại salon do NTMT Kim Tùng Style  sáng lập đang tọa lạc  và hoạt động Salon tại Chợ số 3_ Phú Hưng _ Đông Phú _ đối diện Khu CN Nam Sông Hậu _ Châu Thành _ Hậu Giang.  Đây là địa chỉ làm đẹp nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua với chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn dẫn đầu xu hướng công nghệ làm đẹp ở trong nước. 

NTMT Kim Tùng Style  tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên- An Giang vừa qua 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà  và Nhà sư phạm Vinh K5  là người đứng sau thành công của chương trình này 

Đến với ngành tóc không hề dễ dàng nên NTMT Kim Tùng Style  càng quý trọng hơn thành quả của hiện tại và những bạn trẻ đang không ngừng cố gắng để xây dựng sự nghiệp ngoài kia. NTMT Kim Tùng Style được sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó. Cha mẹ đã vất vả buôn bán trên sông nước để kiếm tiền vất vả để cho anh ăn học. Khi học hết cấp 3, anh thi vào Trường Cao đẳng Dược, do gia đình thiếu thốn nên anh phải rời xa ghế nhà trường. "Một năm trôi qua cuộc sống tôi lận đận không biết làm gì , rồi một ngày trong đầu tôi xuất hiện một cái suy nghĩ về cái nghề cắt tóc, nó vừa  nhàn, được ăn mặc  sạch sẽ, vừa được đẹp cho mình và làm đẹp cho đời. Và từ đó tôi đã đến với nghề tạo mẫu tóc" - NTMT Kim Tùng Style  chia sẻ về con đường đến với ngành tóc. 

Những thành tích anh đã đạt được trong quá khứ chính là động lực để anh thực hiện nhiều kế hoạch của hiện tại  và vươn đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm nghề như người thầy của mình. 
    
Hair salon Kim Tùng 
 Sđt & FB:  0346227664,   
Kênh Youtube: [email protected]

Hair Idol 2016